Entertainment

‘แม่แตงโม’ ตอบแล้ว ดราม่า ‘โอเด็ต’ บอกโดนจ่อฟ้อง ฟาด ป. ตอ… ลั่น ไม่รู้จัก ไม่ได้สนใจ!

แม่แตงโม ลั่น ไม่รู้จัก โอเด็ต บอกโดนจ่อฟ้อง หลังฟาด ป. ตอ… เผยเพิ่งทราบข่าวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัย ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา แม้เวลาจะผ่านไปจนครบ 1 เดือนแล้ว จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ จนเป็นเหตุให้ แตงโม ถึงแก่ชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

13 แม่แตงโม โอเด็ต1

แม่แตงโม ลั่น ไม่รู้จัก โอเด็ต บอกโดนจ่อฟ้อง ฟาด ป. ตอ… บอกชัดไม่ได้สนใจ!

โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ที่ยังคงทำใจไม่ได้ ซึ่งล่าสุด (25 มี.ค.) คุณแม่ได้เดินทางไปยัง ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อร่วมไว้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแด่การจากไปของลูกสาว คุณแม่ได้นำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาวางที่บริเวณท่าน้ำ พร้อมกับเขียนจดหมายลายมือตนเองเล่าความรู้สึกถึงแตงโม และเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ซึ่งในช่วงหนึ่งคุณแม่ได้เผยถึงกรณี โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบสาว ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเคลื่อนไหวอีกว่าโดน “พี่ ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่ภนิดา กล่าวว่า แม่ไม่รู้จักโอเด็ต และไม่รู้ข่าวด้วย เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

13 แม่แตงโม โอเด็ต4
13 แม่แตงโม โอเด็ต3

ทั้งนี้ โอเด็ต ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ระบุว่า ทราบว่าทางภรรยาเขาบอกจะมาฟ้อง คุณแม่จะมาฟ้องที่ตนเองได้โพสต์ไป เลยค่อนข้างจะงง ว่าที่โพสต์ในความเห็นส่วนตัวที่รู้จักเขา “ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องมาสิจ๊ะ พร้อม” ตนอยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไร แต่พอเห็นข่าวนี้ตนรู้สึกอัดอั้นตรงที่ ไม่ค่อยมีคนรู้จักผู้ชายเท่าที่ตนรู้จัก ซึ่งตนเคยเป็นแฟนกันมาก่อน คบกันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่อายุ 20 ปีต้น ๆ แต่พอเลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนนี้เขาบวชอยู่ก็ขอให้าพบกับสัจธรรมของชีวิต อยากบอกว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

13 แม่แตงโม โอเด็ต2

ขอบคุณที่มา Odette Henriette Jacqmin , ทุบโต๊ะข่าว  , fm91bkk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo