Entertainment

‘แม่แตงโม’ หัวใจสลาย ตอนนี้ยังรับไม่ได้-เตรียมเปลี่ยนศาสนา เป็นของขวัญให้ลูกสาว

‘แม่แตงโม’ หัวใจสลาย ตอนนี้ยังรับไม่ได้ เตรียมเปลี่ยนศาสนา เป็นของขวัญให้ลูกสาว ไม่คิดว่าลูกต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ เผยตอนนี้ก็ผอมลง พยายามกินข้าวแล้ว

เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนบันเทิง และแฟน ๆ ทั้งประเทศ ซึ่งทุกคนก็ยังคงรอคอยบทสรุปที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวเกิดอุบัติเหตุในคืนนั้น

ปกแม่แตงโม1 1 2

‘แม่แตงโม’ หัวใจสลาย ตอนนี้ยังรับไม่ได้-เตรียมเปลี่ยนศาสนา

ล่าสุด (25 มี.ค.) คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้เดินทางไปยัง ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อร่วมไว้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแด่การจากไปของลูกสาว คุณแม่ได้นำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาวางที่บริเวณท่าน้ำ พร้อมกับเขียนจดหมายลายมือตนเองเล่าความรู้สึกถึงแตงโม และเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย

“ความรู้สึกของตัวเรา หัวใจคุณแม่มันสลาย สลายมาก ๆ เลย ทานข้าว พยายามทานให้มันอ้วนนะ คุณแม่ก็ผอมลง เพราะว่าหัวใจมันสลาย ถ้าคุณไม่เป็นคุณแม่คุณไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกยังไง เราคิดถึงเขามาก เขากำลังน่ารักกับคุณแม่เลย คุณแม่เสียใจ สะอื้น ลูกเราไม่น่ามาเสียชีวิตแบบนี้ อายุก็ยังน้อย มันต้องไม่ใช่น้องโม ตรงนี้ยังรับไม่ได้นะ คงต้องใช้เวลานะคะ

แม่แตงโม1 5

อยู่ทุกวันนี้ก็ทรมาน พูดกับรูปนั่นแหละ คุณแม่จะไปที่ท่าเรือนะลูก จะไปไหนก็บอกตลอด จะเข้านอนก็บอกนอนนะลูก บอกเขาตลอด เหมือนเขาอยู่กับเราตลอดเวลา เอาดอกไม้มาให้น้องนะ การ์ดเอามาเขียนเองนะคะ ความรู้สึกของคุณแม่แท้ ๆ เลย ยินดีนะคะเอามาถ่ายได้ อยากให้ไปลงข่าว เพราะยังไม่มีใครทราบความจริงเรื่องน้องโมนับถือพระเจ้า ไม่มีใครพูด แต่เขาพูดกับคุณแม่บ่อย ๆ รวมถึงให้คุณแม่เข้าศาสนาคริสต์ แล้วเขาก็อยากรับใช้พระเจ้า เขาพูดตลอดเลยนะ เหมือนเป็นลาง

เขาเคร่งนะ เขาไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ คุณแม่ก็ไปเห็นกับเขา ไปเห็นประเพณีอะไรที่เราเห็นในโบสถ์ เรารู้สึกประทับใจ คิดว่าพองานน้องโมเสร็จ คุณแม่จะเปลี่ยนศาสนาเป็นศาสนาคริสต์ เพราะน้องโมขอไว้ด้วย ก็จะให้เป็นของขวัญให้น้องโมด้วย เขาคงดีใจ”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : ข่าวช่องวัน

แม่แตงโม 8

แม่แตงโม2 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo