Entertainment

เปิดจดหมาย ‘แม่แตงโม’ เขียนด้วยลายมือถึงลูกรัก หลังจากไปครบ 1 เดือน

เปิดจดหมาย “แม่แตงโม” ถึงลูกรัก หลังจากไปครบ 1 เดือน “ถึงน้องแตงโมลูกรักของแม่ บัดนี้น้องขึ้นสวรรค์แล้วตามปรารถนาของน้องที่อยากรับใช้พระเจ้า”

แม้ว่าดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” จะจากพวกเราไปเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงรอคอยบทสรุปที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวเกิดอุบัติเหตุในคืนนั้น และเชื่อได้เลยว่าเจ้าตัวจะยังอยู่ในความทรงจำและหัวใจของใครหลายคน

แม่แตงโม 9

เปิดจดหมาย “แม่แตงโม” เขียนด้วยลายมือถึงลูกรัก จากไปครบ 1 เดือน

โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” ที่ยังคงทำใจไม่ได้ โดยล่าสุด คุณแม่ได้เดินทางไปยัง ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อร่วมไว้อาลัยครบรอบ 1 เดือน แด่การจากไปของลูกสาว ก่อนจะนำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาวางที่บริเวณท่าน้ำ พร้อมกับเขียนจดหมายด้วยลายมือบอกเล่าความรู้สึกถึงลูกรัก

%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A12 3

“ถึงน้องแตงโมลูกรักของแม่ บัดนี้น้องขึ้นสวรรค์แล้วตามปรารถนาของน้องที่อยากรับใช้พระเจ้า น้องพูดให้แม่ทราบบ่อย ๆ แม่ดีใจ แต่แม่คิดถึงลูกมาก แม่หัวใจสลาย ตั้งแต่รู้ข่าวว่าเป็นลูกแม่ที่ตกน้ำ วันนี้น้องจากไป 30 วัน แม่เสียใจที่น้องจากแม่ไปเร็วมาก”

“น้องกำลังสวยมาก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาได้ไม่กี่วัน น้องก็กลับมาอ้อนแม่มาก แม่อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้า ขอให้น้องมาอยู่และหาแม่ แม่คุยกับรูปแตงโมทุกวัน เหมือนน้องยังอยู่กับแม่ รักลูกสุดหัวใจ คิดถึงลูกมาก”

batch แม่แตงโม1 2batch แม่แตงโม4batch แตงโม93 แม่แตงโม แจงปม 30 ล้าน1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo