Entertainment

‘โอเด็ต’ เปิดใจข้ามประเทศ อดีตเคยคบ ‘ปอ’ ลั่น เขาไม่เปย์นะแม๊ ซื้อนาฬิกาให้ยังคิดเงิน

โอเด็ต เปิดใจข้ามประเทศ อดีตเคยคบ ปอ ลั่น เขาไม่เปย์นะแม๊ ซื้อนาฬิกาให้ยังคิดเงิน ไม่หวั่นภรรยาและแม่อีกฝ่ายขู่ฟ้อง ชี้ที่โพสต์เป็นความเห็นส่วนตัว ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องมาสิจ๊ะ พร้อม

ทำเอาขาเผือกถึงกับตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบสาวคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Odette Henriette Jacqmin ระบุว่า “ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน” แม้จะเป็นเพียงข้อความสั้น ๆ แต่ก็ดึงความสนใจจากหลาย ๆ คนที่ได้อ่านไม่น้อย และต่างก็อยากจะรู้เรื่องราวความรักในอดีตของเธอกับผู้ชายตัว ป. ขึ้นมาทันที

แถมในเวลาต่อมา โอเด็ต ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่าทนายพร้อมหากจะฟ้อง “พี่ ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ”

1 โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน3

1 โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน2

โอเด็ต เปิดใจข้ามประเทศ อดีตเคยคบ ปอ ลั่น เขาไม่เปย์นะแม๊ ซื้อนาฬิกาให้ยังคิดเงิน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 มี.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์อดีตนางแบบสาวคนดัง เปิดใจเล่าว่า ปอเป็นคนมีคารมคมคาย เขาสามารถพูดให้เราเชื่อได้ ส่วนเงินของเขาจะมีจริง ๆ หรือเปล่าไม่รู้ แต่ตอนที่คบกันเขาไม่มี ครอบครัวเขาก็ไม่มี สมัยก่อนอาชีพของเขาตอนนั้นคือทำเต็นท์รถมือสอง และตอนนั้นเราอยากได้นาฬิกาปาเต๊ะมือสอง เขาก็หามาให้เราได้ ราคา 20,000-30,000 เขาก็ยังเอาเงินเราเลย ไม่ได้เป็นผู้ชายสายเปย์แบบที่ใครเข้าใจ

4 โอเด็ต3

4 โอเด็ต1

“พอเห็นข่าวนี้เราแบบอัดอั้นตรงที่ ไม่ค่อยมีคนรู้จักผู้ชายเท่าที่ตัวเองรู้จัก ตัวเองรู้จักเขามาตั้งแต่เด็ก ง่าย ๆ เลยที่โพสต์บอกว่า ขอโทษนะที่บอก ‘ต_แหล’ ตัวเองอยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ คุณภรรยาเขาบอกจะมาฟ้อง คุณแม่จะมาฟ้องที่ตนเองได้โพสต์ไป เลยค่อนข้างจะงง ว่าที่โพสต์ในความเห็นส่วนตัวที่รู้จักเขามาตั้งแต่เด็ก เขานิสัยเป็นผู้ชาย ผู้ชายคำว่าเจ้าชู้มันก็เป็นเรื่องจริง ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องมาสิจ๊ะ พร้อม”

“ตอนที่คบกับเขา เขายังเป็นพุทธอยู่เลย ยังไปถือหมอนให้เขาอยู่เลย ตอนเขาบวช แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้เพราะเวลามันผ่านไป เขาอาจจะเปลี่ยนศาสนา เรารู้จักกันมานานตอนเป็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ กัน ตอนนี้เรื่องจริงเป็นยังไง เราคอมเมนต์อะไรไม่ได้ เพราะเราไม่ได้รู้จักเขาตอนที่เขาเป็นแบบนี้ ตอนนี้เขาบวชขอให้บวชแบบสัจธรรมชีวิต ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย”

4 โอเด็ต2

ขอบคุณที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo