Entertainment

‘อะตอม’ ลั่น งานไว้อาลัย ‘แตงโม’ มีคนกล้าฉกกระเป๋าหรู ‘ใบเตย’ วงจรปิดจับได้ชัดมาก!

กล้ามาก! งานไว้อาลัย แตงโม นิดา มีคนฉกกระเป๋าหรู 1.3 แสนของ ใบเตย อาร์สยาม วงจรปิดชัดจับได้หลายมุม โบ ลั่น มอบให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

เพราะทั้งรักและผูกพันกับ แตงโม นิดา เป็นอย่างมาก จึงตั้งใจเดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาวผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม แต่ปรากฏว่าภายในงานทีเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ กลับมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามา เป็นเหตุให้ ใบเตย ถูกขโมยกระเป๋าหรูหายไปจากห้องน้ำ หลังวางลืมทิ้งไว้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น

กล้ามาก! งานไว้อาลัย แตงโม มีคนฉกกระเป๋าหรู ใบเตย อาร์สยาม วงจรปิดชัดจับได้หลายมุม

กล้ามาก! งานไว้อาลัย แตงโม มีคนฉกกระเป๋าหรู ใบเตย อาร์สยาม วงจรปิดชัดจับได้หลายมุม

ซึ่งล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Atom SP เล่าเหตุการณ์ว่า “ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่า ๆ ของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่

หลังจากนั้นไม่นานน้องไป “เข้าห้องน้ำผู้หญิง” และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว “ลืมกระเป๋า” ถือไว้ในห้องนำ้แป๊บเดียว เข้าไปหาในห้องนำ้กระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน

จริง ๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ “น้องใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ”

8 ใบเตยโดนขโมยกระเป๋า5

ขณะที่ โบ สุรัตนาวี ได้โพสต์อินสตาแกรม @kiddybo ระบุว่า “ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่ คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ”

สำหรับกระเป๋าหรูของ ใบเตย เป็นของแบรนด์ดังอย่าง Dior Micro Lady Dior Bag Rose Des Vents Cannage Lambskin มีมูลค่าสูงถึง 130,000 บาท โดยข้างในมีสเปรย์แอลกอฮอล์ กุญแจรถ และเงินใส่ซองเพื่อที่จะเอามาช่วยงานจำนวนไม่เยอะมาก

8 ใบเตยโดนขโมยกระเป๋า3

2 ใบเตย6

8 ใบเตยโดนขโมยกระเป๋า2

8 ใบเตยโดนขโมยกระเป๋า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo