Entertainment

สุดกลั้น ‘โตโน่’ นั่งก้มหน้าร้องไห้ กลางงานไว้อาลัย ‘แตงโม’ สาเหตุเพราะคลิปนี้?

สุดซึ้งมิตรภาพดี ๆ โตโน่แตงโม ในวาระสุดท้ายของชีวิต โตโน่ ภาคิน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ นั่งก้มหน้าร้องไห้ กลางงานไว้อาลัย แตงโม นิดา สาเหตุเพราะคลิปนี้ของอดีตคนรัก จน ปุ๊ อัญชลี ต้องเข้าไปปลอบ

บรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย​ดาราสาว​ แตงโม นิดา วันสุดท้ายยังคงมีดาราดังเข้าร่วมงานจำนวนมาก​ หนึ่งในนั้น คือ โตโน่ ภาคิน อดีตคนรัก ที่ตั้งใจมาร่วมส่งดาราสาวสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม1

มิตรภาพดี ๆ โตโน่แตงโม กับคลิปแห่งความทรงจำ ทำ โตโน่ นั่งก้มหน้าร้องไห้กลางงานไว้อาลัย

หลังจากพิธีการแล้วเสร็จนั้น โตโน่ กลั้นน้ำตาไม่ไหว นั่งก้มหน้าร้องไห้หนัก จน ปุ๊ อัญชลี ต้องเข้าไปสวมกอดด้วยความห่วงใย ซึ่งมีรายงานว่า สาเหตุที่ทำให้ โตโน่ ร้องไห้หนัก เพราะคลิปสุดท้ายที่เปิดในงาน เป็นคลิปที่ แตงโม พยายามฝึกเล่นอูคูเลเล่ เพื่อถ่ายคลิปร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดให้โตโน่

โดยเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “คลิปนี้เป็นคลิปสุดท้ายที่เปิดในงานอาลัย แตงโม และเป็นคลิปที่โม เซอร์ไพรส์วันเกิดโตโน่ โตโน่.. ร้องไห้กลางงานให้กับน้องสาว หรืออดีตภรรยาของเขา ไม่มีใครลืมใครได้จริง ๆ หรอก อยู่ที่ว่าเราเก็บเขาไว้ในส่วนไหนของก้นบึ้งและความรู้สึกของใจเรา ภาคิน..มาส่ง ภัทรธิดา”

5 โตโน่ ภาคิน5
5 โตโน่ ภาคิน4
5 โตโน่ ภาคิน1
5 โตโน่ ภาคิน2
5 โตโน่ ภาคิน3

@farung_1996 ถ้าเป็นพี่โตโน่นี้ก็ไม่ไหว😭😭#โตโน่ #แตงโม #แตงโมนิดา ♬ เสียงต้นฉบับ – s ᴜ ʀ ᴀ s ᴀ ᴋ

@panda_panida คลิปที่ทำให้โตโน่ร้องไห้หนักมาก#แตงโมนิดา #แตงโม #แตงโมภัทรธิดา #โตโน่ภาคิน #โตโน่ ♬ เสียงต้นฉบับ – แพนด้า🐼 never give up

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo