Entertainment

‘โตโน่’ โผกอด ‘ใบเตย’ หลุดโฮทรุดลงพื้น กลางงานไว้อาลัย เผย ‘แตงโม’ มาทักทายในฝัน

มาส่งพี่สาวครั้งสุดท้าย โตโน่ ภาคิน โผกอด ใบเตย อาร์สยาม หลังหลุดโฮทรุดลงพื้นกลางงานไว้อาลัย เผย แตงโม นิดา มาทักทายในฝัน

เป็นอีกหนึ่งคนที่รักและผูกพันกับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ จึงตั้งใจเดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาวผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับนักร้องสาว ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam เผยภาพมาร่วมส่งพี่สาวสุดที่รัก

โตโน่ ภาคิน โผกอด ใบเตย หลุดโฮทรุดลงพื้น กลางงานไว้อาลัย เผย แตงโม มาทักทายในฝัน

โตโน่ ภาคิน โผกอด ใบเตย หลุดโฮทรุดลงพื้น กลางงานไว้อาลัย แตงโม

ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ต่างส่งหัวใจให้ยกใหญ่ เมื่อได้เห็นภาพที่เจ้าตัวปล่อยโฮกลางงาน ถึงขั้นทรุดลงไปนั่งกับพื้น โดยมี โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อดีตคนรักของแตงโม กอดปลอบอยู่ข้าง ๆ ไม่ห่าง นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ชวนให้น้ำตาซึมไม่น้อยเลยทีเดียว

2 ใบเตย8

ดีเจแมน เผย แตงโม นิดา มาทักทายใบเตยในฝัน

โดย ใบเตย ยังได้เขียนข้อความสุดอาลัยไว้ด้วยว่า “มาส่งพี่สาวนะคะ ไปอยู่ในที่สุข สงบ ในอ้อมกอดของพระเจ้า ในอ้อมกอดของพ่อโส ไม่ต้องห่วงและเป็นทุกข์กับเรื่องใด ๆ อีกแล้ว พี่สาวเหนื่อยกับชีวิตมามากแล้ว สู้กับชีวิตถึงที่สุดแล้ว ได้เวลาพักแล้วนะพี่สาว”

หลังกลับจากงานไว้อาลัย ทางด้าน ดีเจแมน พัฒนพล สามีของใบเตย ก็ได้เผยภาพภรรยาเข้ามาหาในห้องพระ พร้อมข้อความว่า “เป็นครั้งแรกที่นางเข้ามาหาตอนสวดมนต์ เพราะน้องโมมาทักทายในฝันของใบเตย ขอให้น้องโมไปที่ที่ดีที่สุดครับ”

2 ใบเตย6
2 ใบเตย5
2 ใบเตย9
2 ใบเตย1
2 ใบเตย3
2 ใบเตย4
2 ใบเตย7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo