Entertainment

‘กรรชัย’ ถามให้แล้ว ‘กระติก’ คุยอะไรกับ ‘ผจก.พิ้งกี้’ นาทีเคลียร์ใจ ‘แม่แตงโม’

หนุ่ม กรรชัย ถามให้แล้ว กระติก กับ ผจก.พิ้งกี้ คุยอะไรกัน ยันไม่ได้ทะเลาะ เผยนาทีเคลียร์ใจ แม่แตงโม ขอโทษและกอดกัน แม่บอกไม่ได้โกรธ แต่แกเคือง

บรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย​ดาราสาว​ แตงโม นิดา วันสุดท้ายยังคงมีดาราดังเข้าร่วมงานจำนวนมาก​ โดยก่อนพิธีเริ่ม​ เต้​ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว​ พิ้งกี้​ สาวิกา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เดินเข้ามาหา กระติก อิจศรินทร์ และมีการพูดคุยอะไรบางอย่าง​ บางจังหวะเหมือนโต้เถียง​กัน สังเกตจากสีหน้าของกระติก เคร่งเครียด​ และจังหวะที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อ ​เต้​ ใช้นิ้วจิ้มเข้าไปที่บริเวณขมับของกระติก​ จนศีรษะโยกอย่างเห็นได้ชัด​ ก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปนั่งที่ตัวเอง

กรรชัย ถามให้แล้ว กระติก กับ ผจก.พิ้งกี้ คุยอะไรกัน? เผยนาทีเคลียร์ใจ แม่แตงโม

กรรชัย ถามให้แล้ว กระติก กับ ผจก.พิ้งกี้ คุยอะไรกัน? เผยนาทีเคลียร์ใจ แม่แตงโม

จากนั้น กระติก ได้เคลียร์เรื่องที่ทุกคนเข้าใจ ว่ามีปัญหากับ เต้​ ภาราดา​ เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นการคุยกันปกติ บอกพี่เต้ แล้วอย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว หลังจากนั้นก็ไม่ตอบอะไรอีก ก่อนขอทางเพื่อเดินไปขึ้นรถกลับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดใจกับไทยรัฐนิวส์โชว์ เล่าว่า “พอดีพี่อยู่ในงาน และมีอยู่ช่วงนึงเหมือนนักข่าวออกมาคุยกัน ว่ามีเหตุระหว่างกระติกกับคุณเต้ ผู้จัดการพิ้งกี้ สื่อก็เปิดให้ดู ว่าเขามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า เพราะเห็นมีการจิ้มหัวกัน พี่ก็ข้องใจ ก็เลยเดินไปถามกระติกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีเหตุการณ์แบบนั้น”

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม2

“เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเลย ตัวเต้ไปยืนคุยกับเขาปกติ แต่ว่าท่าทางอาจจะไปเยอะหน่อย คนก็เลยคิดว่ามีเรื่องมีราว และที่เขาจิ้มหัวนั้นคืออะไร ทำไมต้องจิ้ม ซึ่งกระติกได้เผยว่า ทางคุณเต้เขาบอกว่า มึงนะก็น่าจะกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่งั้นเรื่องก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก เขาก็เหมือนกับจิ้ม ๆ หัวกัน แต่ไม่ได้ถึงขั้นมีเรื่องอะไรกัน และในเรื่องคดีจากที่สอบถามกระติกเองก็เผยว่ายังไม่รู้เลย ก็รอการสรุปเช่นกัน”

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เผยอีกว่า ตนเองได้มีการเคลียร์ใจกับ คุณแม่ภนิดา หลังเจอกัน เพราะได้ยินมาว่าคุณแม่ไม่สบายใจ หลังมาออกรายการของพี่ และพี่เองเคยขอโทษคุณแม่ไปหลายครั้งแล้ว ซึ่งพี่ไม่ได้มีเจตนาหวังร้าย และได้มีการกราบขอโทษคุณแม่อีกที ถ้าทำให้คุณแม่ไม่สบายใจก็กราบขอโทษ แกก็บอกว่าแกไม่โกรธ แต่แกเคือง

ด้านหนุ่มจึงบอกว่าอย่าเคืองผมเลยแม่ ผมไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจจึงถือโอกาสไปขอโทษและกอดกัน อย่างน้อยแกก็เป็นผู้ใหญ่ และคุณแม่ก็เข้าใจแล้ว ก็ยืนจับมือกัน แกก็กอดพี่ พี่ก็กอดแกก็ไม่มีอะไรครับ

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม4

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม5

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม1

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม3

ที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo