Entertainment

เปิดนาที ‘แม่แตงโม’ ยืนพูดคุย จับมือ ‘กระติก’ หรือว่าให้อภัย 100% แล้ว?

เปิดนาที ‘แม่แตงโม’ ยืนพูดคุย จับมือ ‘กระติก’ ‘ในพิธีไว้อาลัยดาราสาววันสุดท้าย งานนี้ชาวเน็ตแห่สงสัยหรือว่าให้อภัย 100% แล้ว?

สิ้นสุดพิธีไว้อาลัยให้กับดาราสาว แตงโม นิดา เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความคิดถึง ที่ถูกส่งให้ถึงดาราสาวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงที่เดินทางไปร่วมงานตลอดพิธี หรือแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ แตงโม ทั้งประเทศ

ปกกระติก1

เปิดนาที ‘แม่แตงโม’ ยืนพูดคุย จับมือ ‘กระติก’ หรือว่าให้อภัย 100% แล้ว?

ซึ่งในพิธีไว้อาลัยก็มีคนบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เช่น โตโน่ ภาคิน , อั้ม พัชราภา , เอ ศุภชัย , เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เชียร์ ฑิฆัมภร , หนุ่ม กรรชัย , ปอย ตรีชฏา รวมถึง กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทดาราสาว ที่อยู่ในคืนเกิดเหตุการณ์วันนั้น

ล่าสุด (13 มี.ค.) โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์คลิปบรรยากาศภายในงาน ซึ่งเป็นคลิปที่ กระติก และ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ได้ยืนพูดคุยกันอยู่สักพักใหญ่ โดยตรงนั้นก็มี อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศาสนาจารย์ผู้ประกอบพิธีไว้อาลัยให้แตงโม และ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ยืนอยู่ด้วย แม่แตงโม ได้จับมือ รวมถึงลูบแขน กระติก ขณะที่กำลังคุยกัน คล้ายว่ากำลังปลอบกัน งานนี้ชาวเน็ตก็เกิดการตั้งคำถามขึ้นมาทันที หรือว่าคุณแม่ให้อภัยกระติกแล้ว 100%

@ongying.ww รอลุ้นกัน แม่ให้อภัยกระติก100%มั๊ย? คลิปไม่มีเสียงนะคะ ซูมจากไกลๆ😂 #แตงโม #แตงโมนิดา #ข่าวtiktok #fyp ♬ จากนี้ไปจนนิรันดร์ (เพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน) – แตงโม ภัทรธิดา

กระติกติ๊กตอก

กระติก1

12 แตงโม แม่แตงโม กระติก1

กระติก1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo