Entertainment

‘ไฮโซปอ’ พูดแล้ว หลัง ‘แม่แตงโม’ ขออายัดศพลูก ส่งชันสูตรรอบ 2 ลั่น ความจริงคือความจริง

ไฮโซปอ พูดแล้ว หลัง แม่แตงโม ขออายัดศพลูก ส่งชันสูตรรอบ 2 ลั่น ความจริงคือความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ชี้คุยกับคุณแม่ทุกวัน ยันเรื่องเยียวยารับผิดชอบแน่นอน แต่ขอให้พิธีไว้อาลัยจบไปก่อน

จากกรณี คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้ประสานให้ทนายความส่วนตัว ดำเนินการขออายัดศพลูกสาว เพื่อส่งไปชันสูตรเป็นครั้งที่ 2 ณ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพราะครอบครัวยังคาใจ ร่องรอยบาดแผลที่ปรากฎ และข้อสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิต รวมทั้งหลักฐานอื่น ๆ ที่ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจน

ไฮโซปอ พูดแล้ว หลัง แม่แตงโม ขออายัดศพลูก ส่งชันสูตรรอบ 2 ลั่น ความจริงคือความจริง

ไฮโซปอ พูดแล้ว หลัง แม่แตงโม ขออายัดศพลูก ส่งชันสูตรรอบ 2 ลั่น ความจริงคือความจริง

ล่าสุด (13 มี.ค.) ไทยรัฐทีวี รายงานว่า ทาง นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ได้ประสานให้ข้อมูลกับทีมข่าว ระบุว่า หลังจากที่รู้ว่าทนายความของ คุณแม่ภนิดา ไปยื่นหนังสือเพื่อทำการอายัดศพแตงโม ส่วนตัวไม่รู้สึกตกใจ รู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์จริง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และตนนั้นได้แสดงข้อเท็จจริงในการสอบปากคำ ต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว 6-7 รอบแล้ว ให้การเหมือนกันทุกครั้ง ความจริงก็คือความจริง ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน “ถ้าเหตุการณ์นี้ เป็นการฆาตรกรรม แม้เพียงแค่ 1 % ตำรวจคงจะแจ้งข้อหา เกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมของตนไปแล้ว”

ส่วนเรื่องการเยียวยาคุณแม่ ยืนยันว่ารับผิดชอบแน่นอน แต่ขอให้พิธีไว้อาลัยแตงโมจบไปก่อน ซึ่ง ไฮโซปอ เผยว่า ได้มีการพูดคุยกับคุณแม่ทุกวัน คุยกันอยู่ตลอด แต่ทุกเรื่องมีขั้นตอน ทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดี

6 ไฮโซปอ แม่แตงโม2
6 ไฮโซปอ แม่แตงโม3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo