Politics

ผลตรวจเนื้อเยื่อ บาดแผลร่าง แตงโม ออกแล้ว!! จากหน่วยงานภายนอก

ผลตรวจเนื้อเยื่อ ทางนิติวิทยาศาสตร์  บาดแผลบนร่างกาย แตงโม-นิดา จากหน่วยงานภายนอกออกแล้ว แผลที่ต้นขาขวา ไม่ใช่แผลที่ทำให้เสียชีวิต

จากกรณี “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

แตงโม

หลังแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ได้มีการส่งเนื้อเยื่อบาดแผลบนร่ายกาย แตงโม ไปให้กับแพทย์จากหน่วยงานภายนอกร่วมตรวจสอบด้วย

แตงโม

ล่าสุดวันนี้(13 มี.ค. 65) ได้รับรายงานว่า หน่วยงานแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหน่วยงานภายนอกที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ส่งเนื้อเยื่อของบาดแผลบนร่างกายแตงโมไปตรวจสอบเพื่อยืนยันผล การตรวจพิสูจน์ผู้เชี่ยวชาญในหน่วยงานดังกล่าว ได้ส่งผลการตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์ ที่เป็นอุปกรณ์สำหรับส่องดูวัตถุที่มีขนาดเล็กเกินกว่าการมองเห็นด้วยตาเปล่า แจ้งว่า จากการวิเคราะห์ตรวจสอบพบว่าสภาพเนื้อเยื่อจากบาดแผลที่ใหญ่ที่สุดบริเวณต้นขาขวานั้น เป็นบาดแผลที่เกิดก่อนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบความเปลี่ยนแปลงว่ามีเลือดออกที่ขอบแผล สภาพบาดแผลไม่ตัดกับเส้นเลือด ซึ่งไม่ได้เป็นบาดแผลที่ทำให้เกิดการเสียชีวิต แต่การเสียชีวิตนั้น แพทย์ผู้ชันสูตรจะทราบดีว่าเกิดจากอะไร

ทั้งนี้ บาดแผลที่เกิดขึ้นหลังเสียชีวิต แตกต่างจากสภาพบาดแผลดังกล่าว คือ ตรวจสอบผ่านกล้องจุลทรรศน์จะพบว่าไม่มีเลือดออก เนื้อเยื่อไม่มีฉีกขาด บาดแผลไม่ถูกทำลาย

แตงโม

ขอบคุณ อีจัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight