Entertainment

เปิดสถานะ ‘ต้น ตระการ’ หลังพูดถึง ‘กระติก’ จนเจอกระแสทัวร์ลง

เปิดสถานะ “ต้น ตระการ” หลังพูดถึง “กระติก อัจฉรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวดาราสาว “แตงโม นิดา” จนเจอกระแสดราม่า ไม่โกรธทัวร์ลง เหตุเพราะ…?!

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ต้น

เปิดสถานะ “ต้น ตระการ” หลังพูดถึง “กระติก” จนเจอกระแสทัวร์ลง

ด้านนักแสดงหนุ่ม “ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี” ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาว พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อถึง “กระติก อัจฉรินทร์” เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมว่า “กระติกเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร กระติกไม่ต่างกับพวกเราที่สูญเสียเพื่อนรัก ทุกโมเมนท์ของกระติกมีแตงโม และทุกโมเมนต์ของแตงโมมีกระติก ทั้งสองคนรักกันมาก”

กระติก3

จนเกิดกระแสทัวร์ลงอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ไม่ได้รู้สึกโกรธที่ทัวร์มาลงที่ตัวเอง แต่กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำ ที่รู้ว่ามีคนรักแตงโมเยอะ ที่ไม่โกรธ ก็เพราะว่าด้วยความที่เขาก็ไม่รู้ เราก็ไม่รู้ความเป็นจริงที่เกิดขึ้น จึงอยากจะให้ใจเย็น ๆ และอยากจะขออภัย ถ้าหากว่าที่พูดไปอาจจะไม่ถูกใจ ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือรู้สึกไม่ดีที่ถูกคนมาด่า”

17 %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81 %E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%8C3

“ตนมองว่าแตงโมเป็นสมาชิกที่น่ารัก รู้จักทั้งสองคนตอนที่ไปโบสถ์ แตงโมให้ความช่วยเหลือเป็นตัวอย่างของคนที่มีความตั้งใจและทุ่มเทในเรื่องคริสต์ศาสนามาก ตนดูแลสมาชิกกลุ่มในฐานะรุ่นพี่ จากไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะช่วยดูแลอย่างใด เหลือแต่กระติก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสมาชิกของคริสตจักรเรา กล้าพูดได้เต็มปากว่าเราอยู่เคียงข้างทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนบาป คนไม่ดี หรือดีเลิศประเสริฐแค่ไหน เราต้อนรับทุกคน”

batch %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%811 1

“วันนี้ถ้าตำรวจพิสูจน์ความจริงแล้ว ถ้ากระติกผิดจริง ๆ ผมเชื่อว่าสังคมจะด่าว่าเท่าไรเชิญเลย แล้วผมจะพากระติกไปส่งตำรวจเอง แต่ถ้าวันนี้กระติกยังไม่ถูกตัดสินหรือพิจารณาจากเจ้าหน้าที่ใด ๆ อย่าเพิ่งลงโทษ เราเสียแตงโมไปคนนึงแล้วนะ อย่าให้กระติกเขาน้อยเนื้อต่ำใจ”

กระติก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo