Entertainment

เอ๊ะ…? ‘บีม ศรัณยู’ ปูดปมใหม่ ‘ไฮโซปอ’ ไม่ได้บอกเมีย พา ‘กระติก-แตงโม’ มาลงเรือ

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอก เบนซ์ พริกไทย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ แฉมีการทิ้งขวดไวน์ 2 ขวด ลงแม่น้ำ

ยังคงตามติดประเด็นนักแสดงสาว แตงโม นิดา นับตั้งแต่มีข่าวตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบร่างไร้วิญญาณ ซึ่งจนมาถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะไปฉี่ที่ท้ายเรืออย่างที่เพื่อน ๆ ทั้ง 5 คนที่ร่วมโดยสารไปด้วยนั้นบอกหรือเปล่า อีกทั้งคดีนี้ยังมีประเด็นใหม่ ๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอกเมีย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอกเมีย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ

ซึ่งวานนี้ (7 มี.ค.) ทางด้าน บีม ศรัณยู นักแสดงหนุ่มที่เป็นจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยค้นหาสาวแตงโมตั้งแต่วันเกิดเหตุ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน 31 โดยบางช่วงบางตอนก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นใหม่ที่หลายคนเพิ่งทราบเช่นกัน อย่างเรื่องที่ เบนซ์ พริกไทย ภรรยาของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือลำเกิดเหตุไม่ทราบว่าสามีพา แตงโม และ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวไปล่องเรือ

โดย หนุ่มบีม เล่าว่า “ตอนที่บีมไปถึง บีมเห็นเรือลำเกิดเหตุกำลังเทียบท่าพิบูลสงครามอยู่ แล้วบีมมากับภรรยา มองขึ้นไปเห็นคนให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่ แล้วหันไปเจอคุณปอ เราก็ อ้าว…เรือพี่เหรอ บีมถามเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าโมไปฉี่ท้ายเรือแล้วตกเรือ วนหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ”

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอกเมีย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ

“เขาใช้คำพูดนี้ พูดย้ำ ๆ แบบนี้ 4 รอบ ตาเบิกโพรง พูดค่อนข้างตะกุกตะกัก แต่เราก็ไม่ทราบหรอกว่าพี่เขาเมาหรือว่าไปทำอะไรมา เราก็โดนชี้นำว่าโมตกเรือ ด้วยนิสัยของโมที่เรารู้จักกันเป็นคนแบบห่าม ๆ ลุย ๆ เพราะกระติกยังพูดชี้นำอีกว่า โมเอ้ย พิเรนทร์จริง ๆ ไปเล่นอย่างนี้ เขาพูดชี้นำเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าพวกเขาโกหกหรือเปล่า เพราะเราตั้งใจไปหาโม”

“ตอนบีมขึ้นท่า บีมถามว่าแล้วคนอื่นล่ะ กระติกบอกไปที่ปั๊มน้ำมัน เขาไปคุยกับทนายอยู่ เราก็เอะใจทำไมต้องคุยกับทนาย เขาบอกว่าเขาเคลียร์เรื่องหลังบ้าน ภรรยาคุณปอไม่รู้ว่ามาลงเรือ คืออันนี้เป็นเรื่องในบ้านเขาไง เราก็ไม่อยากยุ่ง”

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอกเมีย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ

บีม ศรัณยู แฉ กระติกบอก มีการทิ้งขวดไวน์ 2 ขวด ลงแม่น้ำ

นอกจากนี้ บีม ศรัณยู ยังเผยว่า “ทางกระติกบอกบีมว่าได้ทิ้งขวดไวน์ 2 ขวดลงน้ำเรียบร้อยแล้ว คือกระติกพูดตอนที่อยู่ท่าเรือ ช่วงตี 2 เกือบถึงตี 3 ที่มีคุณโบ TK อยู่ด้วย บอกว่าโยนขวดไวน์ทิ้งน้ำเรียบร้อยแล้ว 2 ขวด ถามว่าเขาทิ้งทำไม ผมคิดว่าเขากลัวว่าเมาแล้วขับ คือเขาชี้นำมาว่าทุกคนแบบเมา เดี๋ยวโดนเรื่องแอลกอฮอล์ เราก็เออหวะ แต่ว่าเพื่อนตายมันเรื่องใหญ่กว่าแอลกอฮอล์อีก แอลกอฮอล์เขาไม่มานั่งสงสัยหรอก แบบเพื่อนเราเสียชีวิตช่วยด้วย คือ เรียกว่าแสดงเจตจำนง และแสดงความรับผิดชอบ ตรงนี้สังคมไม่ได้มานั่งสงสัยหรอก แค่นี่คือพฤติการมันผิดไป”

“วันนั้นที่เจอกระติก เขาบอกว่าโมตกน้ำ เล่นพิเรนทร์จริง ๆ ไปฉี่ท้ายเรือ เขาบอกไม่น่าเลย แล้วภรรยาเราถามว่ามีลางบอกเหตุอะไรไหม เขาบอกไม่นะ ยังหัวเราะ แต่งหน้าด้วยกันอยู่เลย เราก็แบบยิ่งเห็นใจ เขาก็พูดซ้ำ ๆ ว่าโมว่ายน้ำไม่เป็น ไม่แข็งแรงเลย เพราะไม่ใช่คนออกกำลังกาย ไม่น่าจะรอด แล้วเขามีพูดอีก หรือว่าไปเกาะริมฝั่งแล้วนั่งแท็กซี่กลับบ้าน เขาก็ยังมีพูดแบบนี้ขึ้นมา”

ระหว่างพูดเขากระวนกระวายร้องไห้ไหม ?

“เขามีครับ ผมกับภรรยายังงงว่าเขามีปัญหาหรือเปล่า คือ เขาเล่า ๆ ด้วยน้ำเสียงปกติ แล้วเขาก็จะโฮ 3 วิ แล้วก็เล่า ผมยังบอกเลย เฮ้ย น้องมึงร้องไปเลย เดี๋ยวมึงต้องร้องอีกเยอะ คนเราไม่ควรเก็บความรู้สึกถูกไหมครับ เราก็ยังไม่ทราบไงว่าอะไรยังไง”

บีม ศรัณยู ปูดปมใหม่ ไฮโซปอ ไม่ได้บอกเมีย พา กระติก-แตงโม มาลงเรือ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo