Entertainment

ครอบครัวฝั่งพ่อแจงแล้ว เหตุไม่ออกมายุ่ง ‘คดีแตงโม’ ชี้อันตรายเกินคนธรรมดาจะสู้รบ

ครอบครัวฝั่งพ่อแจงแล้ว เหตุไม่ออกมายุ่ง คดีแตงโม ไม่ใช่ว่าไม่รัก แต่รับรู้ถึงความไม่ปกติ ชี้อันตรายเกินคนธรรมดาจะสู้รบ เผยห่วงป้าอายุ 77 เสียใจมาก แถมไม่ค่อยสบาย วอนช่วยดูแลความปลอดภัยจากเรื่องนี้

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่าคุณ อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์ ได้เผยภาพของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา เมื่อครั้งถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ และคุณป้าที่เจ้าตัวเรียกว่า หม่ามี้ ปัจจุบันอายุ 77 ปีแล้ว ซึ่งท่านรู้สึกเสียใจมาก ๆ ที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับหลานสาว และสิ่งเดียวที่ต้องการ คือ อยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใด ๆ ของแตงโมทั้งสิ้น

ครอบครัวฝั่งพ่อแจงแล้ว เหตุไม่ออกมายุ่ง คดีแตงโม ชี้อันตรายเกินคนธรรมดาจะสู้รบ

ครอบครัวฝั่งพ่อแจงแล้ว เหตุไม่ออกมายุ่ง คดีแตงโม ชี้อันตรายเกินคนธรรมดาจะสู้รบ

ล่าสุด (8 มี.ค.) คุณจุ๊ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “ท่านใดจะแคปโพสต์ของจุ๊ไปลงข่าว กรุณาอย่าบิดเบือนจากสิ่งที่จุ๊ต้องการสื่อ อย่างเช่น เต้าหัวข่าวเรียกกระแสว่า ‘คุณป้าไม่ยอม บุกทวงหาความจริง’ อยากให้ทุกคนเห็นใจตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว และตอนนี้ท่านไม่สบายด้วย ช่วยกันดูแลความปลอดภัยให้คุณป้าจากเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ”

8 ครอบครัวฝั่งพ่อแตงโม3
ภาพจาก ข่าวสด

“ทางครอบครัวเขาไม่สบายใจและเป็นห่วงกันมาก เรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ตามกระบวนทางกฎหมาย ไม่ขอยุ่งทั้งเรื่องคดีและทรัพย์สินเงินทอง อย่างที่บอกว่าคุณป้าและทุกคนในครอบครัวเฝ้าติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดและหวังเพียงอย่างเดียวว่าจะทราบความจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นเท่านั้น”

“ส่วนรูปภาพและโพสต์ของจุ๊นั้น จุ๊โพสต์รูปเพราะคุณป้าอยากให้มาแชร์รูปในวันที่แตงโมมีความสุข ขอบคุณค่ะ การที่ครอบครัวฝั่งพ่อไม่ออกมายุ่งเกี่ยวกับคดี ไม่ใช่ว่าไม่รักแตงโม ทุกคนรักแตงโม โดยเฉพาะคุณป้ารักแตงโมมาก แต่ทุกคนคงทราบดีถึงความไม่ปกติของคดีนี้ บางอย่างที่เรามองไม่เห็นมันอันตรายเกินกว่าที่คนธรรมดาจะสู้รบปรบมือ รอให้คดีกระจ่างก่อนนะคะ”

8 ครอบครัวฝั่งพ่อแตงโม5

8 ครอบครัวฝั่งพ่อแตงโม1

2 ครอบครัวฝั่งพ่อ แตงโม2

2 ครอบครัวฝั่งพ่อ แตงโม1

8 ครอบครัวฝั่งพ่อแตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo