Entertainment

‘ไฮโซปอ ตนุภัทร’ คือใคร? หลัง ‘แม่แตงโม’ ให้อภัย 100% เช็กแล้วโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ส่องประวัติ ‘ไฮโซปอ ตนุภัทร’ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต ที่ ‘แตงโม นิดา’ พลัดตกจมแม่น้ำ ก่อนที่ ‘แม่แตงโม’ จะให้อภัย 100% บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ยังคงถูกประชาชนจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับความคืบหน้าของคดีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ ซึ่งในหลาย ๆ ประเด็นก็ยังไม่ถูกคลายปม ยังคงเกิดคำถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอยู่

ไฮโซปอ ตนุภัทร

‘ไฮโซปอ ตนุภัทร’ คือใคร? หลัง ‘แม่แตงโม’ ให้อภัย 100% เช็กแล้วโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

และอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวก็คือ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของ เบนซ์ พริกไทย เป็นเจ้าของเรือสปีดโบ๊ตที่ดาราสาวพลัดตก สำหรับ ปอ เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ผู้บริหารไฟแรงจากเครือ TNP Group ซึ่งเป็นธุรกิจนำเข้ารถรายใหญ่เบอร์ต้น ๆ ของประเทศ รวมถึงยังมีบริษัทย่อย ๆ ในเครืออีก 5 บริษัทได้แก่ TNP Import Cars , TNP Usedcars , TNP Auto Service , TNP Phuket ,TNP Bureeram

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิติศาสตร์ และเริ่มต้นทำงานจากการเป็นคนรักรถคนนึง มีความฝันว่าอยากจะมีรถเหมือนคนอื่น เป็นนายหน้าขายรถยนต์ และจักรยานยนต์ ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1

ปอ เคยเล่าว่าตอนนั้นไม่มีทุนเลย มีทุนแค่ 500 บาท เอาไปพิมพ์นามบัตรเพื่อให้คนรู้ว่าเป็นนายหน้าขายรถ และตระเวนแคสงานต่าง ๆ ได้เงินมา 9,000 บาท ก็เอาไปซื้อรถจักรยานยนต์ แล้วนำมาต่อยอดเรื่อย ๆ จนเมื่ออายุ 20 ปี ก็ได้หันมาขายรถมือสอง โดยใช้ชื่อว่า Infinity Cars

ไฮโซปอ3

นอกจากนี้แล้ว ปอ เคยหันมาสนใจจับธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวย่านทองหล่อในช่วงหนึ่ง แต่ก็รู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเองเลยกลับมาอยู่ในวงการรถอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ ปอ ได้เน้นการขายรถสปอร์ตเปิดประทุนเป็นหลักแทน จนเติบโตขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารในที่สุด

ปอเคยมีจุดเปลี่ยนในช่วงที่เรียนนิติศาสตร์ พ่อฝันว่าอยากให้เป็นตำรวจ แต่ก็ได้ปฏิเสธไป จึงได้บอกพ่อว่ามีชีวิตและแนวทางที่เลือกไว้แล้ว ไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว ซึ่งคุณพ่อก็ยอมรับการตัดสินใจในครั้งนั้น

สำหรับความรักกับนักร้องสาว ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือเบนซ์ พริกไทย ทั้งคู่รู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม และได้เริ่มต้นคบหาจริงจังได้ 6 เดือน ก่อนควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี พ.ศ 2557 และในส่วนของสินสอด มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท และแหวนเพชร 2 กะรัต

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : อายุน้อยร้อยล้าน

ไฮโซปอ2

ไฮโซปอ1

ไฮโซปอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo