Entertainment

แชร์สนั่น! ทนายดังเปิด 4 ข้อสังเกต ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า ‘แตงโม’ ไปฉี่ท้ายเรือ?

แชร์สนั่น! ทนายดังเปิด 4 ข้อสังเกต ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ ลั่น มุกโยนขี้ให้ผี ชี้หากพิสูจน์ได้ว่าผู้ตายประมาท จะมีผลทางกฏหมายเป็นอย่างมาก

จากกรณีของนางสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือเสียชีวิต โดยมีประเด็นว่าสาเหตุที่พลัดตกเรือ เพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ ทำให้เกิดความแคลงใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากในวันที่แตงโมเสียชีวิต เธอแต่งกายด้วยชุดบอดี้สูท และเป็นเรื่องยากหากจะถอดชุดเพื่อปัสสาวะในที่เปิดโล่งและในเวลาอันรวดเร็ว

ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

เปิด 4 ข้อสังเกต ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปทนายความท่านหนึ่ง ที่ได้วิเคราะห์ประเด็นนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยมีการ ตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนพยายามที่ชี้ไปในทิศทางว่าไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ และพลัดตกลงไปเอง ซึ่งหากกลุ่มเพื่อนสามารถพิสูจน์จุดนี้ได้จะมีผลทางกฏหมายเป็นอย่างมาก

โดยจะชี้ให้เห็นว่า

1.ในขณะนั้นคุณดื่มแอลกอฮอล์มีความมึนเมาหรือไม่

2.ห้องน้ำในเรือมีแต่คุณไม่ใช้

3.คุณนำตนไปเสี่ยงภัยเพราะท้ายเรือไม่ใช่พื้นที่ขับถ่ายและเป็นจุดอันตราย

4.ไม่ได้คำนึงถึงภยันตรายที่จะเกิดขึ้น เท่ากับตัวผู้ตายเองนั้นประมาท

ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

ถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายต่อผู้เสียชีวิต เพราะเขาต้องการที่จะมัดรูปคดีให้มองไปในทิศทางที่ว่าตัวผู้ตายเองที่ประมาท เท่ากับว่าคนขับเรือไม่ได้ประมาท และหลุดพ้นข้อสันนิษฐานทางกฏหมาย เพราะคนตายไปแล้วพูดไม่ได้ มุกนี้เรียกว่ามุกโยนขี้ให้ผี สันนิษฐานว่าทางกลุ่มเพื่อนนั้นมีทนายความช่วยทำคดีให้ก่อนจะพบศพ แต่โป๊ะแตกเพราะคุณแตงโมใส่บอดี้สูท คาดว่าทนายความที่ทำคดีให้เป็นผู้ชาย เพราะผู้ชายคงคิดง่าย ๆ ว่าผู้หญิงถลกกางเกงนั่งยอง ๆ ฉี่ ที่สำคัญยังไปพบผ้าอนามัยที่ศพของคุณแตงโมอีก

ทำไมกลุ่มเพื่อนต้องบอกว่า แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo