Entertainment

พี่ชาย ‘แตงโม’ เคลื่อนไหว! หลังถอนตัวจาก ‘ทนายตั้ม’ ทั้งที่เปิดตัวไม่ทันข้ามคืน

พี่ชายแตงโม นิดา เคลื่อนไหว! ปิดคอมเมนต์โพสต์ที่บอกจะช่วยตามหาความยุติธรรมเพื่อน้องสาว หลังถอนตัวจาก ทนายตั้ม ทั้งที่เปิดตัวไม่ทันข้ามคืน

เพิ่งจะออกมาให้ข้อมูลไปเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) สำหรับทนายความชื่อดัง ตั้ม ษิทรา ที่ได้เปิดตัวบุคคลสำคัญอย่าง ต่อย ดายศ พี่ชายของ แตงโม นิดา แท็กทีมร่วมตามหาความจริง เกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาว แต่ปรากฏว่าไม่ทันข้ามวัน ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า โดนพี่ชายแตงโมเทแล้ว

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหว! หลังถอนตัวจาก ทนายตั้ม

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหว! หลังถอนตัวจาก ทนายตั้ม ทั้งที่เปิดตัวไม่ทันข้ามคืน

“ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามากดแสดงความความสึกกว่า 4.4 แสนคน และร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 4.3 หมื่นคอมเมนต์ รวมทั้งถูกแชร์ออกไปมากกว่า 1 หมื่นครั้ง

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหว! หลังถอนตัวจาก ทนายตั้ม

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปสองช่องทางโซเชียลของ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม พบว่า โพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob ที่ได้ลงไว้วานนี้ (7 ม.ค.) เป็นภาพของน้องสาวในวัยเด็ก โดยระบุข้อความว่า “เรามาช่วยตามหาความยุติธรรมเพื่อน้องโมกันนะครับ” ซึ่ง ณ ขณะนั้นก็มีหลาย ๆ คนเข้าไปร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบอีกครั้ง พบว่า โพสต์ดังกล่าวได้มีการปิดคอมเมนต์ หรือไม่อนุญาตแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมแล้ว

6 พี่ชายแตงโม1

6 พี่ชายแตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo