Entertainment

คลิปเสียงหลุด! คดี ‘แตงโม’ หญิงปริศนา ลั่น ขับเรือวน จนผู้ใหญ่รอนาน?

บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม หลังเพิ่งปล่อยแชทคุย กระติก รับพลาดเองที่รับงานแบบนั้น ล่าสุด เปิดคลิปเสียงหญิงปริศนา ลั่น ขับเรือวน จนผู้ใหญ่รอนาน?

จากกรณี บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เผยแพร่แชทสนทนา อ้างว่าได้มีการพูดคุยกับ บุคคลที่ชื่อ กระติก โดยอีกฝ่ายขอบคุณที่เจ้าตัวยื่นมือเข้ามาช่วย พร้อมกับบอกว่าได้เล่าความจริงทั้งหมดให้ทนายฟังแล้ว ก่อนจะบอกว่าถูกเพื่อน ๆ บังคับ ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเขาไม่อยากให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน ซึ่งประโยคสุดท้ายได้มีการบอกว่า “หนูพลาดเองที่รับงานแบบนั้น” จนกลายเป็นประเด็นใหม่ที่สังคมโยงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับคดี แตงโม นิดา จมน้ำเสียชีวิตหรือไม่…?

บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม

บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม คลิปเสียงหญิงปริศนา ลั่น ขับเรือวน จนผู้ใหญ่รอนาน?

ซึ่งต่อมา แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เผยกับสื่อดัง ยืนยันว่าตนเองได้มีการพูดคุยกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ซึ่งบุคคลที่ชื่อกระติกบอกกับเขาว่า เรื่องแตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรือ เป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมา โดยบุคคลที่ชื่อกระติก อ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุหลังจากคลิปสุดท้ายที่แตงโมนั่งร้องเพลง แตงโมได้รู้ว่าความจริงว่ามีการรับงานเอนเตอร์เทนแล้วไม่โอเค โดยพูดด้วยว่า “ได้เงินมาก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่แถวโรงแรม”

7 บังแจ็ค แตงโม3

7 บังแจ็ค แตงโม4

ล่าสุด (6 มึ.ค.) แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้งัดหลักฐานเด็ด แฉคลิปลับบนเรือ โดยโพสต์ไอจีสตอรี่ @rajputh62 ระบุว่า “เรื่องคลิปที่ทุกคนถามเดี๋ยววันนี้จะเปิดเผยครับ”

จากนั้นไม่นานเขาก็ได้โพสต์คลิปเสียงหญิงปริศนา เล่าเหตุการณ์บนเรือช่วงหนึ่ง โดยในคลิปเสียงอ้างว่า “จะขึ้นไปฟ้องตำรวจเลย ไอ้นี่ก็วนอยู่นั้นแหละ วนจนผู้ใหญ่คนนั้นเร่งมาว่าจะเอายังไง เขารอนานแล้วนะ”

บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม
บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม
บังแจ็ค แฉหลักฐานใหม่ คดี แตงโม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีนี้ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ระบุว่า ตำรวจต้องตรวจสอบ หากเป็นแชทจริงแสดงว่ากระติกให้การเท็จ ซึ่ง แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ อาจถูกดำเนินคดีในฐานผู้สนับสนุนได้ แต่ถ้าแชทนี้ไม่เป็นความจริง กระติกสามารถฟ้องร้องเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ได้

ฟังคลิปเสียง

VVV

VV

V

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo