Entertainment

เจอตัวแล้ว! แกร็บรับ ‘กระติก-โรเบิร์ต’ ได้ยินชัดฝ่ายหญิงตวาด เถียงกันตลอดทางไปอู่เรือ

เจอตัวแล้ว! คนขับแกร็บรับ กระติก-โรเบิร์ต ได้ยินชัดฝ่ายหญิงตวาด เถียงกันตลอดทางไปอู่เรือ บอกจะรีบโทรทำไม ให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร

จากกรณีที่มีภาพวงจรปิด กระติก อิจศรินทร์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ เดินจากท่าเรือมาขอชาวบ้านในพื้นที่เข้าห้องน้ำ เมื่อช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุแตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนขึ้นรถยนต์สีขาวเดินทางออกไป ซึ่งตามที่ให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ กระติก เผยว่าหลังเข้าห้องน้ำเสร็จ ได้เรียกแกร็บให้มารับไปส่งที่อู่เรือ เพราะเรือลำเกิดเหตุออกไปตามหาแตงโมต่อ

แกร็บรับ กระติก-โรเบิร์ต ได้ยินชัดฝ่ายหญิงตวาด เถียงกันตลอดทางไปอู่เรือ

เจอตัวแล้ว! คนขับแกร็บรับ กระติก-โรเบิร์ต ได้ยินชัดฝ่ายหญิงตวาด เถียงกันตลอดทางไปอู่เรือ

ล่าสุด (8 มี.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวได้คุยกับคนขับแกร็บคันดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว โดย กระติก และ โรเบิร์ต เรียกใช้บริการผ่านแอพฯ ขณะนั่งบนรถไปอู่เรือ ทั้งคู่เถียงกัน โรเบิร์ต กดโทรศัพท์พยายามโทรหาใครบางคน โดนกระติกตะคอกใส่ “จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร”

“เขาถกเถียงอะไรกันบางอย่าง แต่จับใจความไม่ได้ว่าเขาพูดเรื่องอะไรกัน ระหว่างการเดินทางได้มีเสียงผู้หญิงพูดตะคอกใส่ผู้ชายดังขึ้นมาว่า ‘จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร’ เหมือนเขาทะเลาะกัน ก็พยายามที่จะฟังแต่เขาก็เงียบไป และพยายามพูดเสียงเบาลง เขามัวแต่เถียงกันไปตลอดทางจนเลยจุดที่จะลง ผู้หญิงจึงขอให้ช่วยวนรถไปส่งที่ซอยข้างหลัง พอถึงผู้ชายก็ลงไปก่อน แล้วคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาโทรทันที”

5 กระติก โรเบิร์ต1
5 กระติก โรเบิร์ต4
5 กระติก โรเบิร์ต2
5 กระติก โรเบิร์ต3

ที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo