Entertainment

‘หมอของขวัญ’ เคลื่อนไหว! หลังตำรวจแถลงไม่มีเส้นผมที่ใบพัด ลั่น ‘แม่จบ หมอไม่จบ’

“หมอของขวัญ” เคลื่อนไหวแล้ว! ออกมาโพสต์ไอจีหลังตำรวจแถลงไม่มีเส้นผมที่ใบพัด ลั่นแม่แตงโมจบ หมอไม่จบ ติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี

ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณหมอชื่อดัง “พญ. ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” อีกหนึ่งคนดังที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องคดีความของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” มาโดยตลอด หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม

หมอของขวัญ 2

“หมอของขวัญ” เคลื่อนไหว! หลังตำรวจแถลงไม่มีเส้นผมที่ใบพัด 

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว คุณหมอก็ได้ออกมาวิเคราะห์ ทั้งยังไล่เรียงทีละประเด็นที่ชาวเน็ตรู้สึกค้างคาใจ หลังจากที่กลุ่มเพื่อนบนเรือของแตงโมได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยว่า เตรียมไปให้สัมภาษณกับทางรายการ แฉ และ ทีวีพูล แต่สุดท้ายแล้ว คุณหมอก็ได้ออกมาขอโทษสื่อ โดยเฉพาะ ทีวีพูล ที่ไม่ได้ไปให้สัมภาษณ์แล้ว เนื่องจากมีหลักฐานใหม่ เลยทำให้ไม่สามารถพูดอะไรได้แล้ว สิ่งที่เคยเชื่อและยืนยันมาตลอด อาจจะไม่ใช่แบบที่คิด อาจจะพลิก แต่ถึงจะไม่พูด แต่ไม่ได้หมายความว่าหยุด พร้อมยืนยันว่า ความยุติธรรมต้องเกิด

batch %E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D3

ล่าสุด คุณหมอได้ออกมาเผยเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากตำรวจออกแถลงไม่มีเส้นผมตรงใบพัด แต่จุดที่พบเส้นผมคือตรงบริเวณร่องสีแดงท้ายเรือที่ติดกับพื้นสีขาวของเรือ ซึ่งตรงกับการให้การของคนบนเรือที่บอกว่าแตงโมมาถ่ายเบาที่บริเวณดังกล่าว ไม่ได้ติดตรงบิรเวณใบพัดตามที่เป็นข่าว ซึ่งคุณหมอได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

แตงโม2

“กระติก แถลงข่าวครั้งแรกและในรายการโหนกระแส กระติก บอกว่าแวะเข้าห้องน้ำ นี่คือวงจรปิดใหม่ หลังเกิดเหตุ ว่าโรเบิร์ตพากระติก ไปเข้าห้องน้ำจริงหรือไม่ เดินผ่านรถกู้ภัยหรือทีมกู้ภัยหลายครั้งมาก เพื่อนตกแต่ไม่พูดอะไรโทรศัพท์ตลอดเวลา หลังจากนั้นโรเบิร์ตกับกระติก ก็ไม่ได้ไปที่ท่าน้ำอีกเลย กลับไปที่อู่จอดเรือ มีพิรุธอะไรดูในคลิปได้เลยค่ะ ถอดคำสัมภาษณ์ในโหนกระแส”


ปอ : หลังจาก #แตงโม หายแล้ว ขับเรือวนหาสักพัก กระติก อยากเข้าห้องน้ำ ปอเลยแวะท่าน้ำให้ โรเบิร์ต ไปเป็นเพื่อน
กระติก : หลังจากหาแตงโมสักพักนึง ก็อยากเข้าห้องน้ำ ปอเลยเทียบท่าให้เข้าห้องน้ำ โดย โรเบิร์ต ไปเป็นเพื่อน หลังจากนั้นกลับไปที่ท่าเรือไม่ได้ เนื่องจากคนเยอะ เราก็กลัวไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยเรียก Grab ไปส่งที่อู่จอดเรือ แล้วไปอธิษฐานที่อู่จอดเรือถึง 3:00 น พร้อมโบว์ TK

“ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ว่ากลับบ้านกันไปได้ไงก็ไม่รู้ (สรุปตำรวจแถลงไม่มีเส้นผมที่ใบพัด) #แม่จบเราไม่จบ #แตงโมตกน้ำ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #แตงโม #แม่แตงโม #กระติก #ไฮโซปอ #โรเบิร์ต #มีแม่เมื่อพร้อม #โหนกระแส #ตำรวจไทย #แซน”

batch %E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D1

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมในรูปถัดไปว่า “ถ้าหมอเป็นคนขับเรือ สัญญาว่าจะดูแลทุกคนอย่างเต็มที่ค่ะ แค่อยากจะบอกว่า #สลิปทุกสลิปต้องตรวจสอบนะคะ #พูดลอย ๆ ปล.หมอขับเรือไม่เป็นนะคะ แล้ว…ถ้าขับไม่เป็นเราก็ไม่ควรขับใช่ไหมคะ #หมอของขวัญ #แตงโม #แตงโมตกน้ำ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #ราชา #ไฮโซปอ #แซนวิศาพัช #กระติก #แม่แตงโม #โหนกระแส #มีแม่เมื่อพร้อม”

batch หมอของขวัญ1 1 batch หมอของขวัญ2 1 batch หมอของขวัญ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo