Entertainment

หมากันทั้งประเทศ! ‘แทค ภรัณยู’ โพสต์แซ่บ ลั่นแฮชแท็ก #ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง

“แม่แตงโม” ให้สัมภาษณ์ผ่ายรายการ “โหนกระแส” ทำโซเชียลร้อนระอุ ขนาดนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “แทค ภรัณยู” ถึงกับลั่น #ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง

ดราม่าสนั่นโซเชียล! หลัง “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ให้อภัย “ไฮโซปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่มาขอขมาปอมีท่าทีสำนึก ทั้งยังสำนึกผิดโทรมาขอโทษ ซึ่งทาง ไฮโซปอ ยังได้มีการจ่ายเงินปลงศพ เป็นค่าเยียวยาจากปอที่ต้องให้แม่ ซึ่งหลังจากที่คำนวณแล้ว คาดว่าจำนวนเงินจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท

แทค 1

“แม่แตงโม” ทำไอจีระอุ “แทค” ถึงกับลั่น #ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน? ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับงง เมื่อคุณแม่บอกว่าให้อภัย “ปอ” กับ “โรเบิร์ต” แล้ว แต่กับ “แอนนา ทีวีพูล” และ “ฮิปโป” เพื่อนสนิทที่กำลังต่อสู้และทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม กลับให้อภัยแค่ 50% จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในสังคมอีกครั้ง

batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B21

เช่นเดียวกับดาราหนุ่มชื่อดัง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @tack_pharunyoo หลังจาก แม่แตงโม ให้สัมภาษณ์กับทางรายการโหนกระแสว่า “จบแยกย้าย 🐶🐕🐩🦮🐕‍🦺หอนกันไป จบแยกย้ายทุกคน จบนะ ไม่ต้องตามสืบอะไรละมันจบละ พอ พอ #สงสารแอนนาสงสารฮิปโป #กูพอละ #จบละ #ไปดูสงครามกันดีกว่า #พี่ๆนักข่าวแยกย้ายครับมันจบละ #ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง”

นอกจากนี้ หนุ่มแทค ยังได้เผยภาพแชทสนทนาที่เจ้าตัวได้ส่งไปถามคุณพ่อว่า “ถ้าแทคตายแบบที่เป็นข่าว ป๋าจะเอาเงิน 30 ล้าน หรือสู้เพื่อแทค” ซึ่งงานนี้ คุณพ่อของหนุ่มแทคก็ได้ตอบกลับในทันทีว่า “จะสู้ถึงที่สุด เอาคนผิดมาลงโทษ เงินจะใหญ่กว่าลูกเราไม่ได้ เงินหาได้ ชีวิตลูกหาไม่ได้นะโว้ย” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เห็นด้วย เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ

batch แทค1 batch แทค2 batch แทค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo