Entertainment

‘แม่แตงโม’ ทำไอจีระอุ! ‘ดีเจต้นหอม’ เผยช็อตใจดำแห่งปี ลั่นจ่าย 30 ล้าน ‘คนจริงใจ’

“แม่แตงโม” ทำโลกโซเชียลร้อนระอุ! หลังปรากฎตัวในรายการ “โหนกระแส” ด้าน “ดีเจต้นหอม” ลั่นจ่าย 30 ล้าน กลายเป็นคนจริงใจ เผยช็อตใจดำแห่งปี

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุขึ้นมาในทันที หลังจากที่ “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ให้อภัย “ไฮโซปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่มาขอขมาปอมีท่าทีสำนึก ทั้งยังสำนึกผิดโทรมาขอโทษ ซึ่งทาง ไฮโซปอ ยังได้มีการจ่ายเงินปลงศพ เป็นค่าเยียวยาจากปอที่ต้องให้แม่ อีกฝ่ายเสนอแม่ว่าจำนวนเงินเท่าไหร่ให้คุณแม่ไปคูณมา โดยคิดจาก แตงโม เล่นละครปีหนึ่งประมาณ 1-2 เรื่อง รายรับปีละ 1 ล้านบาท คำนวณกับอายุ 30 ปี หากแตงโมยังมีชีวิต เมื่อคิดแล้วก็จะเป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท

ต้นหอม

“แม่แตงโม” ทำไอจีระอุ! “ดีเจต้นหอม” ลั่นจ่าย 30 ล้าน คนจริงใจ

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน? ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ยืนยันว่าจะเรียกทั้งสองคน ส่วน กระติก แซน จ็อบ แม่ถามกลับ หนุ่ม กรรชัย ว่า เค้ามีให้มั้ยล่ะ?

batch แอนนา1

ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับงง เมื่อคุณแม่บอกว่าให้อภัย “ปอ ตนุภัทร” กับ “โรเบิร์ต” แล้ว แต่กับ “แอนนา ทีวีพูล” และ “ฮิปโป” เพื่อนสนิทที่กำลังต่อสู้และทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม กลับให้อภัยแค่ 50% จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในสังคมอีกครั้ง

ด้าน ดีเจสาวชื่อดัง “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djtonhorm พูดถึงประเด็นนี้ว่า “มาแล้วแม่จ๋าเงินหนา ๆ ที่แม่อยากได้ จ่าย 30 ล้าน คนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อน ๆ อดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง….ได้ใจแม่แค่ 50% !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ 5555 พอละ กุจะ Move on ละ จังหวะที่เพื่อน ๆ พูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า “ดีค่ะ!” #ช็อตใจดำแห่งปี !!!!”

batch ดีเจต้นหอม1 batch ดีเจต้นหอม2 scaled batch %E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11 1batch แอนนา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo