Entertainment

‘แอนนา’ ไม่ขอยุ่งเรื่องงานศพ ‘แตงโม’ หลัง ‘แม่พนิดา’ ฟาดเดือดกลาง ‘โหนกระแส’

“แม่แตงโม” ฟาดเดือดกลางรายการ “โหนกระแส” ต่อไปจะทำอะไรปรึกษาคุณแม่ก่อน “แอนนา” ยันไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงานกับสื่อไหนเลย

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ให้อภัย “ไฮโซปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่มาขอขมาปอมีท่าทีสำนึก ทั้งยังสำนึกผิดโทรมาขอโทษ ซึ่งทาง ไฮโซปอ ยังได้มีการจ่ายเงินปลงศพ เป็นค่าเยียวยาจากปอที่ต้องให้แม่ อีกฝ่ายเสนอแม่ว่าจำนวนเงินเท่าไหร่ให้คุณแม่ไปคูณมา โดยคิดจาก แตงโม เล่นละครปีหนึ่งประมาณ 1-2 เรื่อง รายรับปีละ 1 ล้านบาท คำนวณกับอายุ 30 ปี หากแตงโมยังมีชีวิต เมื่อคิดแล้วก็จะเป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท

แอนนา 2

“แม่แตงโม” ฟาดเดือดกลางรายการ “แอนนา” ยันไม่ขอยุ่งเรื่องงานศพ

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน? ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ยืนยันว่าจะเรียกทั้งสองคน ส่วน กระติก แซน จ็อบ แม่ถามกลับ หนุ่ม กรรชัย ว่า เค้ามีให้มั้ยล่ะ?

ส่วนเรื่อง “ฮิปโป” ตนยกโทษให้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะหลายเรื่องยังไม่เคลียร์ ทั้งการให้สัมภาษณ์ การจัดการต่าง ๆ ควรจะผ่านตนก่อน ด้าน “แอนนา” โทรมาหาเมื่อคืนว่าจะขอเปลี่ยนสถานที่ในการจัดงาน มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่เนื่องจากตอนนี้ทุกอย่างได้เซตเอาไว้หมดแล้ว ตอนนี้หากใครจะให้สัมภาษณ์อะไร อยากให้คุยกับตนก่อน

batch แอนนา2

ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ได้โทรหา “แอนนา” เพื่อให้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “การจัดงานพวกหนูพร้อมซัพพอร์ตคุณแม่ ไม่ว่าคุณแม่จะคิดยังไงพวกหนูก็ยังรักและเคารพคุณแม่เสมอ เรื่องแมวไม่รู้สื่อสารกันแบบไหนแอนนาบอกพร้อมดูแลน้อง แอนนาก็พูดว่าโมไปก็ไม่มีอะไรให้ฉันดูเลยดูแต่ภาพเธอซ้ำ ๆ ฮิปโปก็ได้พูดว่าเอาแมวไปเลี้ยงมั้ย ก็เลยโอเครับเลี้ยงและดูแลอย่างดี แต่ถ้าคุณแม่อยากได้แมวคืนก็จะเอาไปคืนวันนี้เลยค่ะ”

ส่วนเรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงาน แอนนา ยืนยันว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไหนเลย แค่เสนอความคิดเห็นว่าแบบนี้ดีมั้ย ซึ่ง แม่ของแตงโม ได้สวนกลับทันทีว่า “ให้สัมภาษณ์แอนนาก็พูดฮิปโปก็พูด ประมาณว่าอาจจะย้ายไปจัดที่นั่นที่นี่เพราะมันกว้างกว่า”

batch %E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%A11 1

แอนนา ยืนยันอีกครั้งว่า “ไม่ได้พูดเลยนะคะแม่” ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะรีบช่วยพูดว่า “แค่ปรึกษาไม่ได้ลงดีเทลที่จะเอา” ซึ่ง แม่แตงโม สวนว่า “ไม่ได้ปรึกษาบอกจะเอา” จน หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ยกลางรายการ

ก่อนที่ แอนนา จะเผยความรู้สึกว่า “แอนนารักแตงโมเพราะแตงโมดีกับแอนนามากตั้งแต่สมัยเรียน แต่ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปก็ขอโทษคุณแม่ ถ้าพูดอะไรที่ทำให้คุณแม่เข้าใจผิดก็กราบขอโทษจากหัวใจจริง” ซึ่ง แม่แตงโม ตอบว่า “ต่อไปจะทำอะไรปรึกษาคุณแม่ก่อนนะคะ” แอนนา จึงได้ตัดสินใจว่า “ขอตัดสินใจถอนตัวเรื่องจัดงานแล้วกันค่ะ” ด้านคุณแม่ตอบว่า “ดีค่ะเพราะเขามีเจ้าหน้าที่จัดการเป็นระเบียบและรายงานคุณแม่ทุกวัน”

batch แอนนา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo