Entertainment

อุ้ย! ‘โม อมีนา’ ลงรูปกราบเท้าพ่อแม่ ขอบคุณที่รักลูก โดยไม่เคยหวังสิ่งใด

นักแสดงสาว “โม อมีนา” ลงรูปกราบพ่อแม่ พร้อมแคปชั่น “ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ”

ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึงแฟน ๆ ทุกคน

 โม อมีนา 1

“โม อมีนา” ลงรูปกราบพ่อแม่ ขอบคุณที่รักลูก โดยไม่เคยหวังสิ่งใด

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “โม-อมีนา พินิจ” รุ่นน้องคนสนิทของ “แตงโม นิดา” ที่พร้อมยืนเคียงข้างและต่อสู้เพื่อพี่มาโดยตลอด ยืนยันว่าพร้อมทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมเต็มที่ ทั้งยังเผยอีกว่าตนรู้ความจริงหมดแล้ว สิ่งที่กระติกพูดบางอย่าง แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ จากนี้รอเพียงความจริงปรากฎ และไม่ขอเจอหน้า 5 คนบนเรือ โดยเฉพาะ กระติก ถ้าเจอคงเข้าไปบวก

นอกจากนี้ สาวโม ยังได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านไอจี หลังคว้าปริญญาโทสำเร็จ โดยเธอได้แท็กถึงสาวแตงโมด้วยว่า “วันที่ 3 มีนาคมนี้ อมีนารับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตแล้ว ดีใจมาก ๆ ที่ทำได้ และทำสำเร็จ พี่น่าจะได้เห็น และมาแสดงความยินดีกับโมเนอะ อย่าลืมยินดีกับน้องล่ะ ยิ้มให้ด้วย @melonp.official ใครจะมา ติดต่อพี่นัทนะคะ 092-555-0598 *แสดงผล atk ก่อนเข้ามาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ* มาในเวลา 9.00 น. – 12.00 น. นะคะ”

batch โม1 1

ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้เข้าพิธีรับใบปริญญาบัตรเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับออกมาโพสต์ภาพกราบเท้าพ่อกับแม่ลงไอจี ก่อนจะแนบแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “ขอพรวันนี้ 🙏🏻 ขอบคุณที่รักลูก โดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ 🤍 #พระในบ้าน”

batch โม อมีนา 1 1batch โม2 1batch %E0%B9%82%E0%B8%A1 %E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%B2 3 batch โม3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo