Entertainment

มองอีกมุม! ‘มะหมี่’ ชี้คนนี้น่าสงสัยสุด ‘แตงโม’ อาจตกเรือเพราะสาเหตุนี้?

นางเอกดัง “มะหมี่ นภคปภา” ชี้คนนี้น่าสงสัยสุด “แตงโม นิดา” อาจตกเรือเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า? ย้ำ! นี่เป็นเพียงข้อสันนิษฐาน มิได้มีจุดประสงค์จะปรักปรำผู้ใด

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางผู้คนที่พากันออกมาวิเคราะห์เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เช่นเดียวนางเอกสาวสวย “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดตามข่าวการเสียชีวิตของแตงโม ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาตั้งข้อสันนิษฐานว่า

มะหมี่

“มะหมี่” ชี้คนนี้น่าสงสัยสุด! “แตงโม” อาจตกเรือเพราะสาเหตุนี้?

“ขอเขียนตามความรู้สึกในฐานะคนที่ชอบใส่บอดี้สูท ความสามารถในการขยับบอดี้สูทแล้วปัสสาวะของแต่ละคนไม่เท่ากันจริง ๆ บางคนทำบ่อยจนชิน แต่สำหรับบางคนไม่ชินและคุ้นเคยที่จะถอดจากด้านบนลงด้านล่าง แต่สำหรับบางคนที่ชำนาญอย่างดิฉันสามารถทำได้ง่ายมาก และคุ้นชินกับการเร่งรีบในการเข้าห้องน้ำแล้วใช้ทักษะการขยับบอดี้สูทเพื่อทำภารกิจได้”

“ประเด็นคือ ถ้าปวดมาก ๆ ไม่สามารถกลั้นได้ในฐานะนักแสดงอย่างเรา เราจะไปไปปัสสาวะทันที เพราะเหตุใดนะหรือ เพราะว่าการเป็นนักแสดงอาชีพ บางทีบางครั้งเราเลือกที่จะใช้ห้องน้ำอย่างที่เราปรารถนามันไม่ได้ เพราะบางครั้งสถานที่ที่เราถ่ายทำอาจจะไม่มีห้องน้ำอย่างที่เราต้องการ แต่อาจจะมีรถสุขามาให้เราใช้แทนได้ แต่บางโลเคชั่นรถสุขาก็ไม่สามารถเข้าถึงได้”

batch มะหมี่1

“ตัวอย่างเช่นต้องมีซีนที่อยู่บนยอดเขา ผู้กำกับต้องการแสงตอนเย็นพร้อมภาพพระอาทิตย์ตกดินและนักแสดงทุกคนต้องขึ้นไปบนยอดเขาโดยทางเท้าเพื่อไปรอให้พระอาทิตย์ตก พอถึงเวลาใกล้จะถ่ายจริงมีนักแสดงอยากเข้าห้องน้ำเพราะปวดปัสสาวะ แต่ไม่สามารถเดินลงจากบนยอดเขาเพื่อไปใช้รถสุขาได้ เพราะจะทำให้ไม่สามารถถ่ายซีนพระอาทิตย์ตกได้ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ทีมงานที่ต้องหามุมลับเพื่อหลบสายตาทีมงานบางส่วนในการให้นักแสดงทำกิจส่วนตัว”

“นักแสดงบางท่านทำได้ แต่ก็มีบางท่านที่ไม่กล้าทำ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะ แค่อยากจะบอกว่านักแสดงมืออาชีพเค้าทำกันจริง ๆ ส่วนกรณีแตงโมนั้นบอกตรง ๆ ว่าไม่รู้นิสัยส่วนตัวน้องว่าจะกล้าทำแบบนี้ไหม คนที่รู้ดีที่สุดคือผู้จัดการและเพื่อนสนิทที่สามารถตอบตรงนี้ได้ ส่วนเรื่องของการตัดสินใจของแตงโมที่จะเดินไปปัสสาวะอันนี้บอกเลยมันมีความเป็นไปได้สูงมาก แต่ประเด็นมันไม่ใช่เรื่องฉี่ท่าไหนขยับบอดี้สูทยังไงให้ฉี่ได้”

แตงโม2

“ประเด็นที่หลายคนมองข้ามคือ หลังจากเสร็จกิจแล้วแตงโมอาจทรงตัวไม่อยู่เลยจับที่ขาของเพื่อนเพื่อดึงเพื่อนคนที่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ แต่ด้วยความตกใจของเพื่อนที่เห็นแตงโมดึงแรงเพราะจะตกเลยทำให้ตกใจสะบัดหรือใด ๆ ก็ตามทำให้แตงโมพลัดตกน้ำ อันนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุด เพราะนางคือคนสุดท้ายที่ต้องเล่าความจริง อย่าด่าแม่นะ!!!”

“#คนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมน่าสงสัยสุด และถ้าน้องมีรอยช้ำที่ตาหรือใบหน้า ก็น่าจะมาจากเท้าของคนที่นอนเล่นโทรศัพท์ที่ตกใจที่แตงโมดึง ไม่น่าจะมาจากผู้ชายในเรือทำร้ายร่างกายแน่นอน อย่าลืมนะคนที่นอนเล่นโทรศัพท์เป็นสาวสองแรงย่อมมีมากกว่าแรงผู้หญิงแน่นอน !!! นี่เป็นเพียง ข้อสันนิษฐานมิได้มีจุดประสงค์จะปรักปรำผู้ใด”

batch มะหมี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo