Entertainment

ไม่ใช่อย่างที่คิด?! ‘หมอของขวัญ’ ขอโทษสื่อ มีหลักฐานใหม่ พูดไม่ได้แล้ว ลั่นอาจจะพลิก

อาจจะพลิก! “หมอของขวัญ” ขอโทษสื่อ โดยเฉพาะ ทีวีพูล มีหลักฐานใหม่ หมอพูดอะไรไม่ได้แล้ว ไม่พูดแต่ไม่ได้หมายความว่าหยุด ยันความยุติธรรมต้องเกิด

ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณหมอชื่อดัง “พญ. ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” อีกหนึ่งคนดังที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องคดีความของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” มาโดยตลอด หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

หมอของขวัญ 1

อาจจะพลิก! “หมอของขวัญ” ขอโทษสื่อ มีหลักฐานใหม่ พูดไม่ได้แล้ว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว คุณหมอก็ได้ออกมาวิเคราะห์ ทั้งยังไล่เรียงทีละประเด็นที่ชาวเน็ตรู้สึกค้างคาใจ หลังจากที่กลุ่มเพื่อนบนเรือของแตงโมได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยว่า เตรียมไปให้สัมภาษณกับทางรายการ แฉ และ ทีวีพูล อีกด้วย

แตงโม3

แต่ล่าสุด คุณหมอได้ออกมาขอโทษสื่อ โดยเฉพาะ ทีวีพูล ที่ไม่ได้ไปให้สัมภาษณ์แล้ว เนื่องจากมีหลักฐานใหม่ เลยทำให้ไม่สามารถพูดอะไรได้แล้ว สิ่งที่เคยเชื่อและยืนยันมาตลอด อาจจะไม่ใช่แบบที่คิดแล้ว อาจจะพลิก แต่ถึงจะไม่พูด แต่ไม่ได้หมายความว่าหยุด พร้อมยืนยันว่า ความยุติธรรมต้องเกิด

batch %E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D1

“ขออภัยทุกสื่อ โดยเฉพาะทีวีพูลนะคะ สัมฯ ไม่ได้แล้ว มีหลักฐานใหม่ หมอพูดอะไรไม่ได้แล้ว ที่เคยเชื่อและยืนยันมาตลอด อาจจะไม่ใช่แบบที่คิดแล้ว อาจจะ #พลิก หมอบอกตลอดนะ เรื่องนี้เหมือนโควิด หมอพูดตามข้อมูลที่มีอยู่ ณ วันที่พูด ไม่พูดแต่ไม่ได้หมายความว่าหยุดนะคะ ความยุติธรรมต้องเกิด”

batch หมอของขวัญ1 batch หมอของขวัญ2 batch หมอของขวัญ3 แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo