Entertainment

‘ใหม่ สุคนธวา’ ขึ้นเลย! เห็น ‘กระติก’ ขอขมา ‘แม่แตงโม’ แล้วอยากรับมาเป็นผู้จัดการ?

ขึ้นเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด หลังเห็น “กระติก อัจฉรินทร์” เข้าขอขมา “แม่พนิดา” คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” เกี่ยวกับอุบัติเหตุตกเรือเสียชีวิต

มีรายงานเผยว่า เมื่อวานนี้ (2 มีนาคม 2565) “ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” เจ้าของเรือ พร้อมด้วย “จ๊อบ นิทัศน์” เพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ท และ “กระติก-อัจฉรินทร์ จุฑาสวัสดิ์” เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิเข้ากราบเท้าขอขมากับ “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ สภ.เมือง นนทบุรี

ใหม่ สุคนธวา

“กระติก อัจฉรินทร์” ขอขมา “แม่แตงโม” ทำ “ใหม่ สุคนธวา” ถึงกับเดือด

โดย แม่แตงโม ได้รับพวงมาลัย พร้อมกับให้อภัยปอและเบิร์ต แต่ยังไม่ให้อภัย กระติก หลังคุณแม่ได้ถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ยังรู้สึกค้างคาใจว่า “เมื่อรู้ว่าแตงโมตกน้ำ ทำไมไม่ช่วย” ด้าน กระติก ตอบว่า “ช่วยแล้วด้วยการกลับเรือและตะโกนตามหา” แม่แจ้งว่า “โมจมน้ำ ทำไมไม่กระโดดลงไปช่วย ถ้าว่ายน้ำเป็น” กระติก สวนกลับว่า “หนูว่ายน้ำไม่เป็นแม่” พร้อมทำท่าทางถอนหายใจ เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม

ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้ออกมาฟาดเดือดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ เช่นเดียวกับ ดาราสาวสวยอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรม @maisukhon ฟาดเดือดถึง กระติก ว่า “ถ้านางตกงาน จากเป็นผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็นผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว แม่จะรอมันเผลอ ไม่ทันตั้งตัว และถีบหน้าหงาย ยันสักโครมนึง หรือไม่ก็กระโดดตบ แทนน้อง แล้วแม่ค่อยไล่นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะ แม่ยอม”

batch แม่แตงโม1

“ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มีสามัญสำนึก มาแบบส่ง ๆ ขอไปที ให้มันจบ ๆ รู้แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือนคุณนะคะ ที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปากเหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ #เถียงเก่ง #เกรงใจลูกในท้องละนะ”

batch %E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88 %E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%A7%E0%B8%B2 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo