Entertainment

‘จิน’ สามี ‘หนิง’ ฉะไม่ยั้ง ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’ ไม่สน ‘ปอ’ ลูกเขย ตร. ใหญ่

ไม่ขออยู่เฉย หลังติดตามข่าวมาหลายวัน ‘จิน’ สามี ‘หนิง’ ฉะไม่ยั้ง ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’ ไม่สน ‘ปอ’ ลูกเขย ตร. ใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สดที่คนทั้งวงการบันเทิง และชาวเน็ตต่างจับตารอดูเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น

ปกจิน1

‘จิน’ สามี ‘หนิง’ ฉะไม่ยั้ง ‘แซน’ ไลฟ์สดปม ‘แตงโม’ ไม่สน ‘ปอ’ ลูกเขย ตร. ใหญ่

ล่าสุด (1 มี.ค.) จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของนักแสดง-ผู้จัดละครชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้ออกมาฉะเดือดกลางอินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana

โดย จิน ได้โพสต์ภาพขณะที่ แซน กำลังไลฟ์สดชี้แจงอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “เพื่อนเพิ่งเสีย ยังมีเวลามาไลฟ์ อธิบายได้ อย่าพูดดีกว่านะครับ คุณ ผมว่าคุณอยู่เฉย ๆ แบบที่คุณทำนะ แบบไม่สนใจเพื่อนไม่สนใจใครอะนะ เพื่อนตกเรือ กูเหนื่อย กูปวดตามาก กูกลับละนะ ไม่ต้องหาหรอก ให้คนอื่นไปหาให้ ทำไปเถอะ เพราะคนที่มาช่วยหายังหาคุณไม่เจอเลยครับ ทั้งที่คุณเป็นคนบอกว่าคุณโทรแจ้ง มาทำตอนนี้มันไม่ทันละครับ

มีแต่งหน้ากลางไลฟ์ แก้ไฟให้สว่าง สั-เอ้ย เงียบไปเถอะ อี—ก จบนะ ไม่พอใจ ก็ฟ้องกูมาเลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบมาว่าแตงโมน่ารักมากจากภรรยางั้นผมจะด่าหมดล่ะ ถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่คุณนะ ที่ผมจะด่า จะด่าแม่งหมดอะ เขาต้องไม่ตายฟรี เพราะเขาเป็นคนดี จบนะ”

จิน

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถล่มทลาย พร้อมบอกว่า ปอ หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ มีพ่อตาเป็นนายตำรวจใหญ่ด้วย ทำให้ทางด้านของสามีหนิง ก็ได้ตอบไปว่า “พ่อตาเขาจะเป็นใครผมไม่สนครับ ผมว่า ตำรวจก็ต้องทำตามสิ่งที่ถูกต้องครับ ผมเชื่อ ถ้าจะมาช่วยกันเพราะลูกเขยนาย ก็คงไม่ถูกต้องแน่นอนครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าพ่อตาเขาเป็นตำรวจจนตอนนี้ที่ได้อ่านเมนต์นี้ แต่ถ้ามันไม่ถูกต้อง ผมก็จะสู้ครับ ไม่ต้องห่วง

จิน5

จิน2

จิน3

จิน

แซน2 1

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo