Entertainment

‘ฮิปโป’ เผยข้อมูลสำคัญ ‘แตงโม’ มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้าน ผู้รับผลประโยชน์คือคนนี้?

เพิ่งทราบข้อมูลมาใหม่ ‘ฮิปโป’ เผยว่า ‘แตงโม’ มีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท พร้อมทั้งเซ็นผู้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกกระติก

ยังคงมีอีกหลายประเด็นที่ถูกสังคมตั้งข้อสงสัย และมีคำถามเกิดขึ้นตามมามากมาย หลังจากที่นักแสดงมากความสามารถ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวัยเพียง 37 ปี ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า แตงโม ก็ได้อุปการะเป็นแม่บุญธรรมให้กับน้องอีสเตอร์ บุตรสาวแท้ ๆ ของ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท

แตงโม

‘ฮิปโป’ เผยข้อมูล ‘แตงโม’ มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้าน ผู้รับผลประโยชน์คือคนนี้?

ล่าสุด (1 มี.ค.) ในรายการ ดราม่าวันนี้ ไขปริศนาการเสียชีวิต “แตงโม” คดีมีเงื่อนงำ ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง ต๊ะ-นารากร ติยายน ได้หยิบยกของประเด็นของดาราสาวมา โดยเชิญ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และ โม อมีนา เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของแตงโม มาร่วมพูดคุย รวมถึงได้สัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวอีกคน ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย อีกด้วย

พบหลักฐานอะไรเพิ่มเติมไปใช้เป็นประโยชน์ได้บ้าง?
ณ ตอนนี้ยังไม่ได้พบหลักฐานอะไรที่เป็นประโยชน์นะคะ อย่างล่าสุด ขอแจ้งให้คุณแม่ทราบเลยนะคะ เพิ่งทราบเมื่อกี้เลย หนูเป็นครีเอทีฟรายการนึงก็จะมีการมอบประกันเกิดขึ้น ซึ่งวงเงินประกันอุบัติเหตุเงินสูงสุด 1 ล้านบาท จากทิพยประกันภัย แล้ว ณ ตอนนี้ค่ะ เขาส่งชื่อมาแล้วค่ะว่า ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมอะค่ะ (ลูกของกระติก)

ลูกของกระติกเป็นผู้รับผลประโยชน์ ประกันชีวิตอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท?
อันนี้เขาบอก วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทนะคะ เขาแจ้งหนูมา อันนี้ค่ะ คือทางหนูได้เช็กกับทางรายการเรียบร้อยแล้ว เพราะหนูเป็นครีเอทีฟรายการ ทางเจ้าของรายการแจ้งหนูมาว่า เอออย่าลืมนะว่าแตงโมมีประกันที่ทางรายการมอบให้ฟรีใน 1 ปี ให้เขากลางรายการเลย ก็เหมือนแบบอ้าว แล้วใครเป็นผู้รับผลประโยชน์ สุดท้ายเขาส่งรายชื่อมาว่าคือน้องอีสเตอร์ค่ะ

มีใครรู้บ้างเรื่องนี้?
มีทางคุณแตงโม คุณกระติกค่ะ เพราะตอนนั้นเขาดูแลกันอยู่ เขามอบเมื่อเดือนเมษายน ยังไม่ครบปีเลย ยังคุ้มครองอยู่

ประกันแตงโม1

ถามคุณแม่ ความสัมพันธ์ของแตงโมกับกระติกเท่าที่เห็น?
แตงโมไปรักกระติก รักอีสเตอร์ รักลูกเขา แม้กระทั่งกระติกดุแตงโม เดี๋ยวก็ง้อเขา เป็นลักษณะนี้ แตงโมเป็นคนที่อ่อนไหว ไม่ชอบมีปัญหากับใคร เขาก็ไปง้อกระติก ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ผิดนะ แต่คุณแม่ติดใจเรื่องนี้ เดี๋ยวคุณแม่ไปเช็กเอง เมื่อวานนี้ฮิปโปพูดเองนะว่าไม่มีประกัน จำได้ไหม?

ฮิปโป : จำได้ค่ะ อันนี้ทราบจากเจ้าของรายการ ขออนุญาตเอ่ยชื่อนะคะ พี่ธัญญ่า ธัญญาเรศ บอกว่าฮิปโปรบกวนแจ้งคุณแม่ด้วย ว่ารายการมอบประกันให้ 1 ล้านบาท ซึ่งหนูก็ลืมไปแล้วด้วยนะคะ ว่าหนูเคยทำรายการนี้ เราก็นึกได้ว่า เออว่ะ ปกติดาราที่มารายการนี้ทุกคนจะได้ประกัน 1 ล้านบาท แต่ผลประโยชน์เป็นใครเราไม่ทราบเลย เพราะจะอยู่ที่ดาราเซ็นว่าผู้ได้รับผลประโยชน์คือใคร ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางรายการ เขาก็รีเช็กมาว่า มันเป็นชื่อเด็กหญิง ซึ่งก็คือน้องอีสเตอร์ค่ะ

คุณแม่ : ทำไมถึงเป็นชื่ออีสเตอร์ได้ยังไงคะ?

ฮิปโป : อันนี้หนูก็ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนเซ็น

กระติก เป็นผู้จัดการนานหรือยัง?
ประมาณ 2 ปีค่ะที่คุณแม่ทราบ ตอนนี้ฮีสเตอร์ 6 ขวบค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวคุณแม่จะไปตรวจสอบเรื่องนี้ค่ะ คุณแม่มีสิทธิ์ที่จะร้องถอนประกันนี้ได้ คือมันไม่ถูกต้องแล้ว ลูกคุณแม่เสีย เพราะเงินก้อนนี้ใช่ไหม

ต๊ะ : อันนี้ยังค่ะ ยังสรุปแบบนั้นไม่ได้นะคะ

ประกันแตงโม2

ประกันแตงโม

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo