Entertainment

‘โม อมีนา’ คนจริง! พร้อมบวกเพื่อ ‘แตงโม’ ตอบแล้ว เหตุไม่ขอเจอหน้า ‘กระติก’

นักแสดงสาว “โม อมีนา” พร้อมปะทะเพื่อ “แตงโม นิดา” ขอทวงความยุติธรรมให้พี่ ไม่ขอเจอ “กระติก” เพราะถ้าเจอเดี๋ยวบวก จากนี้รอเพียงความจริงปรากฎ

เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) เวลา 15.15 น. นักแสดงสาว “โม-อมีนา พินิจ” พร้อมด้วย “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม “แตงโม นิดา” เข้าให้ปากคำตำรวจ ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ยันรู้ความจริงหมดแล้ว สิ่งที่กระติกพูดบางอย่าง แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ จากนี้รอเพียงความจริงปรากฎ วอนสื่อมวลชนขอความเป็นส่วนตัวให้เบิร์ด เพราะตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ อยากให้เห็นใจ

โม อมีนา 00

“โม อมีนา” คนจริง พร้อมบวกเพื่อ “แตงโม” เผยเหตุไม่ขอเจอ “กระติก”

ส่วนประเด็นที่ แซน กระติก ปอ จ๊อบ ได้ไปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการ โหนกระแส จะเป็นเรื่องจริงทั้งหมดหรือไม่ ยืนยันว่า สิ่งที่กระติกพูดบางอย่าง แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ โดยตอนนี้ตนเองรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว รอเพียงความจริงปรากฎ

batch โม อมีนา 1

ส่วนความสัมพันธ์ตนเป็นมิตรกับเพื่อนทุกคน ยกเว้น กระติก สิ่งที่อยากได้ตอนนี้คือความถูกต้อง เชื่อในการทำงานของตำรวจ ผู้สื่อข่าวถามว่า “ถ้าเจอกระติก อยากบอกอะไร” โม ตอบกลับทันทีว่า “ไม่ขอเจอ เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก”

ก่อนที่ โม จะยกมือขอร้องทุกคนอย่าเผยแพร่ภาพศพของแตงโม เพราะเป็นสิ่งที่ครอบครัวและคนที่รักรับไม่ได้ อยากให้จดจำภาพความสวยงามของดาราสาวมากกว่า

batch โม อมีนา 2 batch โม อมีนา 3แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo