Entertainment

คู่รักดารา ถูกร้องเอาผิด โฆษณาสินค้าเกินจริง โดนแฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน

คู่รักดารา ถูก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ร้องเอาผิด โฆษณาสินค้าเกินจริง โดนแฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน พบกินเข้าไปแล้วใจสั่น นอนไม่หลับ

งานนี้งานเข้าหรือไม่? นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.เกรียงไกร ทองไทร สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ. เพื่อร้องขอให้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมี 2 สามีภรรยาดาราชื่อดังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเชื่อว่ามีการโฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45ปกอัจฉริยะ แฉดารา

คู่รักดารา ถูกร้องเอาผิด โฆษณาสินค้าเกินจริง โดนแฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน

ล่าสุด (30 เม.ย.) นายอัจฉริยะ ได้เปิดเผยว่า อาหารเสริมดังกล่าวตนเห็นสองสามีภรรยาชื่อดังโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ถ้ากินแล้วสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 15 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือน ซึ่งตัวสามีได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับอ้างว่าตนกินไปแค่ 1 เดือน ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปแล้ว 7 กิโลกรัม

ซึ่งตนได้ทดลองซื้อมากิน พบว่าหลังจากกินไปแล้วประมาณ 4-5 วัน ตนนอนไม่หลับ ใจสั่น และจากการอ่านวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์ก็พบว่า ส่วนประกอบมีแต่ผลไม้และอาหารเสริม ซึ่งไม่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้จริงตามที่กล่าวอ้าง

โดยวันนี้ตนได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวมาให้ บก.ปคบ. ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสารอื่นปนเปื้อนด้วยหรือไม่ ถ้าหากพบว่ามีจริงก็อาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน

ถ้าหากสองสามีภรรยาชื่อดังมีโอกาสได้ดูข่าวนี้ ตนก็ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และสาเหตุที่คุณน้ำหนักลดเพราะคุณไปฉีดสลายไขมันที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ไม่ได้น้ำหนักลดเพราะกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง ซึ่งตนมีหลักฐานมัดแน่น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ นายอัจฉริยะ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณา ควบคู่กับพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่นำมามอบให้ ก่อนส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ขอบคุณที่มา : ล่า

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 30 เวลา 14.20.06อัจฉริยะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo