Entertainment

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! กระติก บอกว่ายน้ำไม่เป็น หลัง แม่แตงโม จี้ถาม ทำไมไม่โดดลงไปช่วย

กระติก เผยว่าว่ายน้ำไม่เป็น หลังโดน แม่แตงโม จี้ถาม ทำไมไม่โดดลงไปช่วย งานนี้ชาวเน็ตแห่ขุดคลิปเก่าในอินสตาแกรมของกระติกที่กำลังว่ายน้ำอยู่ในสระกับลูกสาว

ชาวเน็ตยังคงจับผิด ตั้งข้อสงสัย และขุดประเด็นต่าง ๆ ขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่ นักแสดงมากความสามารถ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็คือ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทของดาราสาว

แตงโม

ชาวเน็ตจับโป๊ะ! กระติก บอกว่ายน้ำไม่เป็น

ล่าสุด (1 มี.ค.) ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ จ๊อบ นิทัศน์ เพื่อนบนเรือ และกระติก ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิเข้ากราบเท้าขอขมา คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม พร้อมกับแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

แต่ทว่ามีช่วงหนึ่งที่ คุณแม่ได้จี้ถามกระติกว่า “เมื่อรู้ว่าแตงโมตกน้ำ ทำไมไม่ช่วย” ซึ่งทางด้าน กระติก ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ช่วยแล้วด้วยการกลับเรือและตะโกนตามหา” งานนี้คุณแม่จึงได้พูดต่อว่า “โมจมน้ำ ทำไมไม่กระโดลงไปช่วย ถ้าว่ายน้ำเป็น” กระติก ถึงกับสวนทันควันว่า “แม่ หนูว่ายน้ำไม่เป็น”

หลังจากที่ชาวเน็ตได้ยินคำตอบดังกล่าวของ กระติก ก็แห่กันไปขุดคลิปในอดีตที่ครั้งหนึ่ง กระติกได้ลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังว่ายน้ำกับลูกสาวแบบคล่องแคล่วในสระ พร้อมกับมีคำถามตามมาว่าตกลงแล้วว่ายน้ำไม่เป็นจริงหรือไม่

กระติกแม่แตงโม

กระติกว่ายน้ำ

 

กระติกว่ายน้ำ2

กระติกว่ายน้ำ1

14 กระติก อิจศรินทร์4

12 แตงโม กระติก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo