Entertainment

‘เติ้ล ธนพล’ ยก ‘แตงโม’ เพื่อนที่มีบุญคุณ เคยช่วยในยามลำบาก น้อยคนจะทำขนาดนี้

พระเอกหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” ยก “แตงโม นิดา” เพื่อนที่ดีที่สุด คอยเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนตลอดเวลา และพร้อมยื่นมือเข้าช่วยในทุก ๆ ปัญหาของเพื่อน ๆ ทุกคน

ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีกันอย่างใกล้ชิด สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

เติ้ล

“เติ้ล ธนพล” ยก “แตงโม” เพื่อนที่มีบุญคุณ น้อยคนจะช่วยถึงขนาดนี้

ล่าสุด อดีตพระเอกดัง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” ได้ออกมาเล่าเรื่องความน่ารักของ แตงโม ที่เคยช่วยเหลือในยามลำบาก พร้อมกับยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด โดยเจ้าตัวเผยว่า “หลับให้สบายนะเพื่อนรัก คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุด ในวันที่น้ำท่วมกรุงเทพปี 54 ผมเอารถออกมาไม่ได้ซักคัน คุณเป็นคนให้พ่อเอารถมาให้ผมใช้สี่เดือน”

แตงโม3

“ผมยังจำและบอกกับทุกคนว่าเพื่อนคนนี้มีบุญคุณกับผม และคอยเตือนผมแล้วคุยกันทุกเรื่อง ก่อนที่ผมจะเข้าวัดก็บอกว่าจะมากินข้าวด้วยกันมีเรื่องจะคุยกันเยอะแยะมากมาย สุดท้ายก็ไม่ได้เจอกัน แต่สิ่งที่ผมเชื่ออย่างหนึ่งคือคุณเป็นคนดีแน่ ๆ”

9 คุณแข ไม่ใช่รัศมีแข3

“หลับให้สบายนะเพื่อน เพื่อนที่คอยรับฟังความคิดเห็นความรู้สึกทุกอย่าง คอยแก้ไขขอแค่ให้บอก เพื่อนผู้หญิงที่คุยกันอย่างแมน ๆ คอยที่จะเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนตลอดเวลา และพร้อมยื่นมือเข้าช่วยในทุก ๆ ปัญหาของเพื่อน ๆ ทุกคน คอยที่จะสอบถามว่าคนโน้นคนนี้เป็นยังไงบ้าง ผู้หญิงที่คอย เฮ้ย โว้ย กูมึงตลอดเวลา พูดตรง พูดจริง ทำจริง ใจสั่นว่ะ เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดกับโมเลยว่ะเพื่อน”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by tle_tanapol (@tle_tanapol)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by tle_tanapol (@tle_tanapol)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by tle_tanapol (@tle_tanapol)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo