Entertainment

‘ปอ-โรเบิร์ต’ กราบขอขมา ‘แม่แตงโม’ ด้าน ‘กระติก’ แม่ไม่ให้อภัย หลังโต้ระอุต่อหน้าสื่อ

“แม่พนิดา” ยังไม่ให้อภัย “กระติก อัจฉรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว “แตงโม นิดา” หลังนำพวงมาลัยกราบขอขมา เจอโต้กลับระอุต่อหน้าสื่อ

เผยนาที “ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” เจ้าของเรือ “จ๊อบ นิทัศน์” เพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ท และ “กระติก-อัจฉรินทร์ จุฑาสวัสดิ์” เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” นำพวงมาลัยดอกมะลิเข้ากราบเท้าขอขมา “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ สภ.เมือง นนทบุรี

แม่แตงโม 1

แม่แตงโม ยังไม่ให้อภัย กระติก หลังกราบขอขมา เจอโต้ระอุต่อหน้าสื่อ

โดย ปอ ตนุภัทร ได้พูดกับคุณแม่ว่า “ถ้าวันนั้นไม่ได้ชวนเพื่อนไปทานข้าว เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลแม่ไม่น้อยไปกว่าที่โมดูแลแม่เลย ขอให้แม่อโหสิกรรมให้” ด้าน โรเบิร์ต เป็นอีกคนที่กล่าวว่า “ขอเป็นลูกคุณแม่อีกคน ขอสัญญาจะดูแลคุณแม่” โดยแม่รับพวงมาลัย ให้อภัยปอและเบิร์ต และกอดกัน

batch แม่แตงโม1

ด้าน กระติก แม่ไม่ให้อภัย หลังพยายามถามรายละเอียดเหตุการณ์ต่อหน้าสื่อ กระติกโต้เถียงแม่  หลังแม่ถามคำถามคาใจว่า “เมื่อรู้ว่าแตงโมตกน้ำ ทำไมไม่ช่วย” กระติก ตอบว่า “ช่วยแล้วด้วยการกลับเรือและตะโกนตามหา” แม่แจ้งว่า “โมจมน้ำ ทำไมไม่กระโดดลงไปช่วย ถ้าว่ายน้ำเป็น” กระติก สวนทันควัน ด้วยน้ำเสียงลากคำว่า “แม่ หนูว่ายน้ำไม่เป็น” พร้อมทำท่าทางถอนหายใจ

การโต้เถียงกับคุณแม่แตงโมใช้เวลาประมาณ 12 นาที ก่อนที่กระติกจะพยายามห้นหน้าไปหาปอเพื่อส่งสัญญาณให้ช่วย และปอก็แนะนำให้กราบแม่ กระติกก็กราบที่ตักแม่ จนปอต้องบอกให้กระติกกราบเท้าแม่ กระติกจึงทำตามและลุกออกไปทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo