Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามแทนใจคนทั้งประเทศ ‘กระติก’ คุยอยู่ดี ๆ ทำไมเดี๋ยวร้องไห้-เดี๋ยวไม่ร้อง

“หนุ่ม กรรชัย” ถาม “กระติก อิจศรินทร์” คุยอยู่ดี ๆ ทำไมเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวไม่ร้อง การร้องไห้เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ คนเราเศร้าโศกเสียใจทำไมต้องอัดอั้นไว้

ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีกันอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่ง “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

กระติก 1

“กระติก อิจศรินทร์” เจอถามคุยอยู่ดี ๆ ทำไมเดี๋ยวร้องเดี๋ยวหยุด

ซึ่งหลังจากได้ฟังคำแถลงการณ์แล้ว หลายคนยังคงมีคำถามค้างคาใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เนื่องจากยังมีหลายประเด็นที่ฟังแล้วไม่สมเหตุสมผล กระทั่ง “กระติก” และ “แซน” พร้อมด้วย “ปอ” และ “จ็อบ” กลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ ได้ออกมาตอบคำถาม พร้อมกับชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้สังคมได้ทราบผ่านทางรายการ “โหนกระแส”

batch กระติก 1

ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น ผู้ดำเนินรายการอย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ตั้งคำถามกับ “กระติก” ถึงพฤติกรรมของเจ้าตัวที่เดี๋ยวก็ร้องไห้ เดี๋ยวก็หยุดร้องในทำนองว่า “ระหว่างที่พี่คุย ทำไมเดี๋ยวเราก็จะร้อง เดี๋ยวไม่ร้อง”

ด้าน กระติก เผยว่า “หนูไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าใคร” ซึ่ง พี่หนุ่ม ได้กล่าวเสริมว่า “การร้องไห้มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ คนเราเศร้าโศกเสียใจอยากจะร้องก็ร้องสิ ทำไมต้องอัดอั้นไว้เพื่ออะไร เราไม่รู้เลยว่าชีวิตจะอยู่ได้นานแค่ไหน ทำไมจะร้องไห้ก็ร้องไม่ได้ และมันยิ่งทำให้คนรู้สึกว่าคุณมีความจริงใจหรือเปล่า ร้อง 3 วิ หยุดแล้ว คนเขามองแบบนี้”

batch กระติก 2

ก่อนที่ กระติก จะชี้แจงในมุมของเธอว่า “เป็นเพราะแบบนี้หนูถึงได้ไม่อยากออกมาพูดอะไร เพราะว่าหนูทำตัวไม่ถูก มันไม่เป็นธรรมชาติของหนู พอหนูเป็นธรรมชาติของหนูออกไปทุกคนรับหนูไม่ได้ หนูไม่รู้ว่าเขาหวังจะเห็นอะไรจากหนูตรงนี้ หนูเสียใจตรงจุดนี้”

“มันไม่ใช่ตัวเรา หนูชอบที่จะอยู่คนเดียวและร้องไห้กับตัวเองง แต่ ณ ตอนนี้หนูต้องมีสมาธิ ต้องพูดด้วย ต้องหลายอย่างด้วย มีกล้องมีอะไร คือมันไม่ใช่เวย์ของหนู หนูทำไม่ได้แบบนั้น หนูพูดกับพี่หนูยังต้องดึงกลับมาเพื่อที่จะพูดกับพี่ให้รู้เรื่อง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo