Entertainment

นี่แหละตัวจริง! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ จำไม่ลืม ‘แตงโม นิดา’ ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร

จำไม่ลืม! พิธีกรดัง “บุ๋ม ปนัดดา” เรื่องราวดี ๆ ของดาราสาว “แตงโม นิดา” ส่งหน้ากากผ้ากับแอลกอฮอล์จำนวนมากช่วยวิกฤติโควิด ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

บุ๋ม

“บุ๋ม ปนัดดา” จำไม่ลืม “แตงโม นิดา” ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาเผยเรื่องราวดี ๆ ของดาราสาวเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เธอได้ส่งหน้ากากผ้ากับแอลกอฮอล์มาช่วยเหลือสถานการณ์วิกฤติโควิดเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้ลงรูปบอกใคร ก่อนที่ บุ๋ม จะเล่าให้ฟังว่า “ระลึกถึง @melonp.official น้องแตงโม ทำดีแต่ไม่ลงรูปบอกใคร แต่ตอนนั้นบุ๋มอยากขอบคุณน้อง เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงแรกที่โควิดระบาดหนักแต่ ร.ร. จะเปิด เลยขอหน้ากากผ้ากับแอลกอฮอล์จำนวนมาก น้องส่งมาช่วยเยอะมาก #เรื่องราวดีๆของแตงโม”

batch บุ๋ม1 แตงโม39 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B9%8C %E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A27แตงโม29 คุณแข ไม่ใช่รัศมีแข3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo