Entertainment

เปิดภาพแลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน คันเดียวในไทย มูลค่า 40 ล้าน ส่งมอบตำรวจ คดีมาเก๊า 888

เปิดภาพแลมโบกินี 40 ล้าน เบนซ์ เดม่อน คันเดียวในไทย ส่งมอบตำรวจ คดีมาเก๊า 888 พบสีเปลี่ยนไป ด้านชื่อผู้ครอบครองคือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3

ข่าวช่อง 3 – นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร นำรถแลมโบกินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) คันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ส่งมอบให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ (บช.สอท.) เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดีพนันออนไลน์มาเก๊า 888

13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 7

รถแลมโบกินี ของ เบนซ์ เดม่อน ที่นำมาส่ง ยังคงเหลือร่องรอยสติ๊กเกอร์สีเทาที่แปะทับรอบตัวรถ เพื่อเปลี่ยนสีรถ ก่อนจะมีการดึงออก ทำให้เห็นสีจริงของรถซึ่งเป็นสีส้ม-ดำ แต่ก็ยังไม่ตรงกับสีกับที่ปรากฏในคลิปเปิดโชว์รถหรูของเบนซ์ที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ ที่บริเวณด้านหน้าคอนโซลรถฝั่งซ้ายมือ ยังปรากฏลายเซ็นจากผู้ผลิตมอบให้เบนซ์ พร้อมระบุว่าเป็นรถคันเดียวในไทยด้วย

13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 8

13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 3

ทนายความของ เบนซ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานให้นำรถคันนี้มาส่งมอบ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดคดีมาเก๊า 888 โดยรถจดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครอง ประเด็นว่ารถจะเกี่ยวพันกับธุรกิจพนันหรือไม่ ตนไม่สามารถตอบได้ ส่วนการมอบตัว เมื่อคืนนี้ได้พูดคุยกับเบนซ์ ทราบว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ มีเจตนามอบตัวชัดเจน ไม่หลบหนีไปประเทศอื่นแน่นอน

พลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ได้มอบอำนาจให้ทนายนำหนังสือมอบรถคันดังกล่าวให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กันรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ โดยเบนซ์เมื่อกลับมาไทยแล้ว จะต้องมาชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อของน้องชาย

13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 5
13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 2
13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 4
13 แลมโบกินี เบนซ์ เดม่อน 1

ขอบคุณข้อมูล ข่าวช่อง 3

ภาพจาก สำนักข่าวไทย , ข่าวช่องวัน , Police TV by UCI Media , ข่าวอาชญากรรมไทยพีบีเอส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo