Entertainment

ไผ่ ลิกค์ แฉหลักฐาน จับโป๊ะ ตร. ที่มาค้นร้านดิว อริสรา เพราะอะไร? ซัดพูดความจริงเถอะ

ไผ่ ลิกค์ แฉหลักฐาน จับโป๊ะตำรวจ จี้พูดความจริง ที่มาค้นร้านดิว อริสรา เพราะจะมาเจอพยานคดีมาเก๊า 888

กรณีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ลงหุ้นส่วนทำร่วมกับเพื่อน โดยเข้ามาแจ้งกับพนักงานในร้าน ว่ามาตามหาคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว พนักงานในร้านจึงได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนที่จะมีการแสดงบัตรตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่า ร้านที่ตนเปิดกับเพื่อนนั้น ให้บริการมาตั้งนาน แต่ไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอเรื่องแฉพนันออนไลน์กลายเป็นข่าว กลับมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 6

ล่าสุด (9 ก.พ.) ไผ่ ลิกค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า “ควรพูดความจริงได้แล้ว เรื่องที่มีผู้ชาย 2 คนเข้าไปในร้านทำเล็บของดิว ซึ่งตอนหลังเราพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อ ซึ่งการเข้ามาไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้ามาทำอะไร จนต้องไปสืบทราบเองว่าเป็นตำรวจภายหลัง เหมือนอย่างที่ทราบในข่าว

ต่อมาคำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมา ได้มีเจ้านาที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี

5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 5

เมื่อผมได้ไปเช็กและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน และที่สำคัญน้องคนนี้คือพยานที่สำคัญในคดี ‘มาเก๊า888’ เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไรใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริง ๆ เหรอ

และพฤติกรรมของคนในมาเก๊า888 เป็นเหมือนในแชทที่ลงไว้ยิ่งเป็นแบบนี้ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดีวันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี่ไปหาตำรวจเองที่ สน. ทองหล่อ #saveดิว #saveพยาน”

5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 4
5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 2
5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 1
5 ไผ่ ลิกค์ ดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo