Entertainment

อย่าเป็นดิวเลย! โซเชียลขุดคลิป ดิว อริสรา พูดทั้งน้ำตา ฝากถึงคนที่อยากเป็นตัวเอง

โซเชียลขุดคลิป ดิว อริสรา พูดทั้งน้ำตา ฝากถึงคนที่อยากเป็นตัวเอง ด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว พูดในอดีตตอนเข้า รพ. ขอให้รักตัวเอง

กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาเปิดโปงเว็บพนัน มาเก๊า 888 เนื่องมาจากความเจ็บปวดในอดีตที่ดิวเองเคยถูก เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ซึ่งคนในครอบครัว เบนซ์ รับรู้แต่ไม่มีใครยื่นมือให้ความช่วยเหลือเลยสักคน

15 ดิว อริสรา 3

ทั้งนี้ ในโลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปเก่าจากรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.208 เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยช่วงหนึ่งของคลิป หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของดิว ได้พูดถึงเรื่องเคยที่ดิวเข้าโรงพยาบาลว่า หวานจำได้เลยมันมีเหตุการณ์หนึ่งเหมือนดิวอยู่โรงพยาบาล แล้วดิวเขาลืมตามาเจอหวาน ซึ่งเขาตกใจ ตกใจประมาณว่าแบบ ใคร… ใครบอกพี่หวาน และหลังจากเหตุการณ์นั้น หวานก็พยายามสอนให้เขารู้จักรักตัวเอง ดิวลองดูตัวเองนะ ดูกระจกนะ ดูสิว่าผู้หญิงในกระจกเขาสวยขนาดไหน เขามีความดีขนาดไหน ทำไมดิวไม่เคยรักเขาเลย

จากนั้น สาวดิว ได้เล่าว่า พอทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผ่านมา มันก็เหนื่อยมาเยอะจริง ๆ เอาตรง ๆ ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเก่ง แต่รู้สึกว่าผ่านมาได้เพราะคนรอบข้างที่ดี และก็ดวง คนรอบข้างเราก็คือแบบ…(น้ำตาไหล) เศร้า คนรอบข้างเราก็คือแบบ… ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง เขาก็ไม่เคยทิ้งเรา

ที่เห็นเราดีกับทุกคนเพราะว่าทุกคนเคยดีกับเรามาก ๆ เราพูดไม่ได้จริง ๆ ว่าเราเคยอยู่ในขั้นไหน แต่เราหันมา เรายังมีทุกคนอยู่ คือมันก็ผ่านมาได้จนมีวันนี้ ชีวิตเราในวันนี้ที่ทุกคนบอกว่า ‘โตขึ้นอยากเป็นดิว ชีวิตดี หรืออะไรอย่างนี้’ คือเราก็รู้สึกดีแหละ แต่… เราก็อยากจะบอกว่า มันไม่ง่ายหรอก ถ้าจะแนะนำจริงๆ ก็อย่าอยากเป็นดิวเลย เพราะว่าในระหว่างทางนั้น มันไม่ใช่ทุกคนหรอกที่ผ่านและมันจะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวเหรอ

15 ดิว อริสรา 2

15 ดิว อริสรา 4

15 ดิว อริสรา 5

15 ดิว อริสรา 6

15 ดิว อริสรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo