Entertainment

เปิดอายุ เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา เผยอาชีพที่แท้จริง ทำงานมีธุรกิจอะไร ถึงรวยมาก

เปิดอายุ เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา เผยอาชีพที่แท้จริง เขาเป็นใครมาจากไหน ทำงานมีธุรกิจอะไร ถึงรวยมาก

ท่ามกลางกระแสข่าวต่าง ๆ มากมาย ทำให้หลายคนอยากรู้จัก เซบาสเตียน ลี สามีของ ดิว อริสรา ว่าทำงานอะไรถึงได้มีฐานะร่ำรวย ล่าสุด ดิวพูดถึงประเด็นนี้อย่างละเอียดยิบ โดยยืนยันว่าสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตอย่างแน่นอน

8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 7

เซบาสเตียน ลี (Sebastian Cheng-Yin Lee) เป็นหนุ่มชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน อายุก็น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับ ดิว อริสรา (ราว ๆ 32-33 ปี) เรียนจบสาขาการโรงแรมจาก Glion Institute of Higher Education และเดินทางมาที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 21 ปี เพื่อทำงานในโรงแรมต่าง ๆ หลังจากนั้นก็ได้เข้าเรียนในโรงเรียนทำอาหารเพิ่มเติม พอเรียนจบก็กลับไต้หวันเพื่อทำธุรกิจร้านอาหารภายใต้ชื่อ Vapiano ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ในช่วงปี 2557 เซบาสเตียน ลี กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยตัดสินใจลงทุนด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ระหว่างนี้เขาได้เดินทางและร่วมงานกับหลากหลายประเทศทั่วโลก

IG : @duearisara , @jetsetseb

8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 6

ทั้งนี้ สาวดิว เล่าว่า “แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เซบอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี จนในวันนี้เขาอยู่กับดิวในฐานะพ่อของลูก เซบไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไร ที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ในขณะที่ดิวตั้งท้อง ไม่มีวันไหนที่ห่างดิวเลยสักวัน ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยและไม่ได้อยู่ในประเทศไทย”

“ดังนั้นในระยะเวลาหลายปีที่เซบอยู่ เขาอาจจะมีการพบปะเจอผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของดิวและเซบกับพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจใด ๆ กับใครเลยก็ตาม”

“ดิวอยากจะฝากสิ่งที่ดิวตอบแบบตรงไปตรงมา ให้ทุกคนมีคำตอบแล้วก็ฟังจากสิ่งที่ดิวพูดให้ทุกคนเลิกตั้งคำถามและสงสัยในตัวเขาซะที ว่าเขาเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะเพียงแค่เขาเป็นคนที่มีฐานะ หรือเพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ เชื้อสายไต้หวัน หรือเพียงเพราะว่าเขามีคนรู้จักเป็นใคร ๆ ก็ตาม เพราะว่ามันเป็นแค่สิ่งที่เราคิดไป แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง”

8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 1
8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 4
8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 5
8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 2
8 เซบาสเตียน ลี สามีดิว อริสรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo