Entertainment

วงในพูดจริง! น็อต วิศรุต มองข้ามดราม่า โผล่เคลื่อนไหวกลางไอจี แทน ธนัชชา อีกครั้ง

น็อต วิศรุต มองข้ามดราม่า โผล่เคลื่อนไหวกลางไอจี แทน ธนัชชา อีกครั้ง ตอกย้ำวงในพูดจริง! พ่อกดไลก์รูปเป็นเรื่องปกติ น่ารักกับผู้ร่วมงานทุกคน

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตามอง น็อต วิศรุต สามีซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงดาราสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นเจ้าของ ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 6

ล่าสุด (8 ก.พ) แทน ธนัชชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่โพสต์ก่อนหน้าเจ้าตัวโดนทัวร์ลงยับแบบงง ๆ โดย สาวแทน ได้โพสต์อินสตาแกรม @tan_thanatcha เปิดรับพรีออเดอร์ทำขนมเค้กต้อนรับวันวาเลนไทน์

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและชาวเน็ตที่เข้ามากดไลก์ให้อย่างรัว ๆ หลายคนก็สังเกตว่าทาง น็อต ก็ยังเข้าไปกดไลก์ให้เหมือนเดิม ถือเป็นการมองข้ามกระแสดราม่าเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงตอกย้ำตามที่วงในบอกว่า เรื่องนี้ไร้สาระและไม่มีมูลความจริงเลย น็อตกดไลก์รูปเป็นเรื่องปกติ เขากดไลก์พนักงานทุกรูป และทุกคนที่ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารัก ที่ดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดี

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 4

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 5

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 2

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 1

6 น็อต วิศรุต แทน ธนัชชา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo