Entertainment

นาฟ เคยชอบ เบนซ์ พ่อของลูก แพท เพราะเข้าใจผิด มีรักเหมือนซ้อมตกนรก เครียดจนแท้ง

นาฟ ฉัฐนันท์ เปิดใจเคยชอบ เบนซ์ เรซซิ่ง ก็เขาเทคแคร์ดี! ไม่คิดว่าที่แท้ชอบ แพท ณปภา ร่ำไห้เปิดชีวิตรัก เหมือนซ้อมตกนรก เครียดจนแท้ง

ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เทปล่าสุด (9 ก.พ.) นาฟ ฉัฐนันท์ ที่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหลาน แพท ณปภา แต่จริง ๆ แล้วเป็นลูกพี่ลูกน้อง ที่อายุห่างกัน 13 ปี ซึ่ง แพท เป็นคนเลี้ยงดูปูเสื่อนาฟมากับมือ มาเปิดใจในรายการ เคยชอบผู้ชายคนเดียวกับพี่ ซึ่งคนนั้นคือ พ่อของน้องเรซซิ่ง

11 นาฟ ฉัฐนันท์ 1
นาฟ ฉัฐนันท์ เปลือยชีวิตรักที่แรก!

รักครั้งใหม่ คุณจะแข็งแรงกับมันขนาดไหน ?

นาฟ : หนูมั่นใจว่าเขาจะไม่มีเรื่องผู้หญิงมากวนใจเรา เพราะเขาเพิ่งสักมา เป็นรอยสักที่มีคนอื่นไม่ได้ ถ้ามีจะทำให้ชีวิตเขาตกต่ำ แล้วหนูเชื่อ เพราะเขาสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ถือศีล เดี๋ยวสิ้นเดือนต้องไปเข้าป่า ปิดวาจา 20 วัน

ทำเอา แพท ช็อตฟิวเวอร์ ถึงกับพูดว่า “เดี๋ยวนี้หาผัวสวดมนต์แล้ว ประสบการณ์ที่ผ่านมา ไม่ได้ช่วยอะไรเลยหรอ”

เมื่อถามว่า ถ้าในอนาคตอันไกล จับได้ว่าเขามีผู้หญิงอื่นจะทำอย่างไร นาฟ บอกว่า อีนั้นตาย หนูเก็บผู้ชายไว้ หนูเชื่อว่าเขาไม่ไป หนูคลั่งรักคนนี้มาก หนูเช็กดวงแล้ว ไพ่บอกว่า เขาจะไม่กลับไปหาแฟนเก่า

เคยชอบผู้ชายคนเดียวกันไหม ?

แพท : เคย นาฟชอบพี่เบนซ์ (พ่อเรซซิ่ง) แต่มันไม่รู้ว่า แพทกับพี่เบนซ์คุยกันมานานแล้ว

นาฟ : ก็เขามาดูแลเรา เทคแคร์เราดี สรุปชอบพี่สาวเรา

11 นาฟ ฉัฐนันท์ 3

ในวัย 24 ปี โดนเทมาแล้วกี่ครั้ง ?

นาฟ : โดนเทมาเยอะกว่าเทคนอื่น เพราะคลั่งรัก โดนเทเจ็บที่สุดคือ อ. เพราะรักมาก เหมือนซ้อมตกนรก ร้องไห้ตลอด ถ้าไม่ได้ที่บ้านน่าจะฆ่าตัวตายไปแล้ว ครั้งแรกที่จับได้ว่าเขามีคนอื่น คือตอนกลับจากเกาหลี เหมือนมีเซนส์ไปค้นถังขยะคอนโดเจอถุงยาง เขาโบ้ยเป็นของเพื่อนเขา เพื่อนมาห้อง เสียใจรักเขา ตามเขาตี 4 ตี 5 ไม่นอน

แพท : ตามเขาขนาดให้พี่มือวางอันดับหนึ่งสองสามไปดักตบ เรื่องมันใหญ่ขนาดนั้น เรื่องเกิดหลังเขาขอแต่งงาน

เกิดอะไรขึ้นต้องให้พี่สาวคนโตมือวางอันดับหนึ่งของที่บ้านไปที่ทองหล่อ ?

นาฟ : เพราะเราติดจีพีเอสที่รถเขา รักเขาจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ไอ้นั่นก็ไปเอ็นชาวจีนที่ผับนั้น ชาวจีนก็งงว่ามาตบกันทำไม ก็มีคนบอกภาษาจีนว่า เขาเป็นเมียน้อยอย่ายุ่งให้เขาเคลียร์กันเอง สรุปผู้ชายก็เข้าข้างเมียน้อย พาผู้หญิงไปแจ้งความ ในมือถือจะแคปทุกอย่าง วันนี้มันไปได้กับแคดดี้ เด็กเลานจ์ วันนี้ไปได้กับคนนั้นคนนี้ จะส่งให้พี่แพทตลอด จนพี่แพทถามว่ายังจะทนอีกเหรอ หนูบอกหนูทน หนูรักเขา

11 นาฟ ฉัฐนันท์ 4

มีเรื่องช้ำกับการโดนเทอีกครั้ง จ. ผู้ชายขอไปแต่งงานกับคนอื่น เพราะที่บ้านเขาไม่เอาเรา ?

นาฟ : ตอนนั้นที่ปล่อยท้อง เพราะเขาบอกว่าจะแต่งงานด้วย ไปซื้อเรือนหอแล้ว

แพท : ชี้แจงก่อนเดี๋ยวจะหาว่าพี่น้องมึงไม่ต่างกันเลยนะ นี่ก็แม่เลี้ยงเดี่ยว สิ่งที่นาฟกลัวที่สุดคือกลัวเป็นแบบพี่แพท เดี๋ยวจะว่าพี่ก็ท้อง น้องก็ท้อง เราเหมือนกันคือเราเจอผู้ชายที่เรารักแล้วคุยกันว่าปลายทางเราอยากมีครอบครัว เราอยากแต่งงาน

นาฟ : ไม่รู้ว่ามีจริง ๆ แล้วจะเป็นแบบนี้ เหมือนหน้ามือเป็นหลังเท้า พอเราบอกว่าเราท้อง เขาบอกว่าเขาไม่มีความสุขเลย (แพท : สุดท้ายก็แท้งเพราะเครียด) ใช่ แล้วก็จบ

แพท : จะบอกว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ความรักเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ บ้านเขาไม่ชอบบ้านเรา ถ้า น้อง จ. เขาเป็นตัวของตัวเอง ไม่กงสีกับที่บ้าน นาฟจะไปรอด แต่ถ้าวันหนึ่งเราต้องตัดสินใจเอง ต้องยืนหยัดเพื่อใครสักคน ถ้าเธอได้แบบนั้นเธอถึงจะไปรอด ฉันปวดหัวกับเรื่องของเธอมากนะ แต่เป็นเรื่องของครอบครัวเราไม่มีอะไรปรุงแต่ง

11 นาฟ ฉัฐนันท์ 2

สเปคของทั้งคู่ต่างกันไหม ?

แพท : ไม่ค่อยต่าง เพราะเราชอบผู้ชายตี๋ ๆ นาฟจะชอบสไตล์ตี๋อ้วน ๆ

มีเต๊าะผู้ชายให้กันด้วย ?

นาฟ : อย่างคนสนิทพี่แพทตอนนี้ เดิมเขาเต๊าะมาให้หนู แต่สุดท้ายพี่แพทก็ได้ไป

แพท : อย่างหนุ่มในเครื่องแบบ จริง ๆ นาฟเต๊าะมาให้ตัวเองก่อน แต่สุดท้ายนางก็บอกว่า คนนี้ดี ๆ ให้พี่แพทลองคุยดูดิ เราก็แบบเฮ้ยได้หรอวะ

11 นาฟ ฉัฐนันท์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo