Entertainment

เพื่อนสนิท 16 ปีของ น้ำตาล เดอะสตาร์ พรั่งพรูความทรงจำตั้งแต่รู้จักกัน จนวันสุดท้าย

ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนๆ พี่น้อง คนในวงการบันเทิงและเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่ต้องสูญเสียนักแสดงนักร้องสาวเสียงดี “น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ช่วงเวลา 02.17 น. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก็ได้มีหลายคนร่วมโพสต์ข้อความไว้อาลัยนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงอินสตราแกรมที่ใช้ชื่อว่า farn_s  หรือ คุณฟาน เพื่อนสนิทกว่า 16 ปีของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกลาและร่ายยาวความทรงจำและมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้กัน

6 น้ำตาลฟาน 13

“ขอโพสต์นี้ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของเรานะน้ำตาล ตลอดเวลากี่ปีแล้วนะที่เราคบกันมา 15 หรือ 16 ปี มีแต่ความทรงจำมากมายที่ดี เรายังจำได้ถึงฉากที่เรารู้จักกันครั้งแรก ในค่าย ม.1 ตอนนั้นเธอเต้นท่าบริทนีย์ สเปียร์ส อยู่ในห้องนอนคนเดียว ในขณะที่คนอื่นเค้าทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้ แล้วเราก็เดินมากับมาย จำได้ว่าขำมาก แล้วเราก็หัวเราะกันละก็มาเป็นเพื่อนกัน

6 น้ำตาลฟาน 9

ตาลเป็นคนน่ารักสดใส และตลก เวลาเราอยู่ด้วยก็หัวเราะได้ตลอด มีพลังแง่บวกเยอะมากๆ เป็นคนช่างคิดช่างฝัน เหมือนมีแสงฉายออกมาตลอดเวลา คือสดใสมากและทำให้ทุกอย่างรอบข้างสดใสไปหมด เรามีอะไรหลายๆอย่างที่ชอบเหมือนกัน ก็เลยชอบคุยกันถึงเรื่องต่างๆ ตาลรู้มั้ยว่าเราดีใจมากที่อย่างน้อยตาลได้มางานแต่งงานเรา เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เรา แถมมาอยู่ด้วยตั้ง 1 เดือน ทำให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกัน เรานึกถึงคืนนั้นที่เซียน่า เรานั่งด้วยกันตรงสแควร์และคุยกันถึงเรื่องต่างๆ เราจำได้ว่าเป็นคืนที่ตาลชอบมาก เราดีใจที่เราได้พาตาลไปเห็นโลก และที่สวยๆหลายๆที่อย่างที่ตาลชอบ วีดีโอที่เราส่งตัวอย่างให้ดู เราจะรีบทำให้เสร็จ เสียใจมากที่ตาลดูไม่ได้แล้ว แต่เราก็จะเก็บไว้ดูกะเพื่อนเพื่อระลึกถึงตาลนะ

6 น้ำตาลฟาน 1

6 น้ำตาลฟาน 5

6 น้ำตาลฟาน 6

เรายังทำใจไม่ได้เพราะว่ามันช่างเร็วเหลือเกิน ที่เราจะเสียเพื่อนที่รักไป แต่เราอยากให้ตาลหลับให้สบายนะ ไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเจ็บแล้ว ขอให้ ได้ไปอยู่บนสวรรค์สวยๆ สีลูกกวาด มีช็อกโกแลตกินเยอะๆ เราดีใจนะที่เราได้มารู้จักกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
ฝันดีนะตาล
Rest in peace
14.06.19

6 น้ำตาลฟาน 2

6 น้ำตาลฟาน 3

6 น้ำตาลฟาน 4

6 น้ำตาลฟาน 7

6 น้ำตาลฟาน 8

6 น้ำตาลฟาน 10

6 น้ำตาลฟาน 11

6 น้ำตาลฟาน 12

Avatar photo