Entertainment

เปิดประวัติ ‘น้ำตาล เดอะสตาร์’ นักร้อง-นักแสดงสาวฝีมือดี ก่อนเจอวิกฤติชีวิต

จากกรณีที่ “น้ำตาล” บุตรศรัญย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงสาวและนักร้องผู้ผ่านการประกวดเดอะสตาร์ ปีที่ 5 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเกิดอาการเลือดออกปากและจมูก อาการน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 4

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของนักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าล่าสุดโดยระบุว่า “อัพเดท..(12 มิ.ย.) เวลา 8.40 น. น้ำตาลได้ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลศิริราชแล้ว หลังจากหัวใจหยุดเต้นต้องปั๊มหัวใจหลายรอบ และตอนนี้ยังอยู่ในห้อง ICU

(06.21) เดินทางจาก รพ.สมุทรสาคร สู่ รพ.ศิริราช โดยไอซียู โมบาย #ขอบคุณจส100

ขอขอบคุณ …หมอเก่งวาโย …ที่ช่วยประสานงานอย่างดี….และขอขอบคุณ…นพ.ปรัญญาสากิยลักษณ์…ที่รับดูแล น้ำตาล …#ขอพรจากสิ่งศักดิ์ #สวดมนต์ ขอให้น้ำตาลปลอดภัยนะลูก(ลูกสาวคนที่2) กำลังอยู่ห้องICUอาการโคม่า..เลือดออกจากกระเพาะ หรือปอดไม่แน่ใจ

หัวใจหยุดเต้น..ต้องปั้มหัวใจขึ้นมาหลายรอบ…ตั้งแต่เที่ยงจนตอนนี้ก็ยังโคม่า..รอ ๆ ๆอาการทรงตัว ย้ายเข้า กทม. #น้ำตาลเดอะสตาร์ #หมวดรัน #ขอพร”

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 9

 

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 2

ทั้งนี้ “น้ำตาล” บุตรศรัญย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ลูกสาวของผู้กำกับภาพยนตร์ดัง วิโรจน์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2549 จากการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง จากนั้นในปี พ.ศ. 2551 ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” โดยรับบทเป็น “อมยิ้ม” ก่อนจะเริ่มมีชื่อเสียงมาจากการประกวดร้องเพลงรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 7

งานด้านการแสดง สาวน้ำตาล มีผลงานละครฝากไว้ให้ได้ติดตามหลายเรื่อง อาทิ ซิทคอมอารมณ์ดี ผู้กองเจ้าเสน่ห์  โดยรับบทเป็น “หมวดรัน” ที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงจำเธอได้จากซิทคอมเรื่องดังกล่าว ก่อนจะมีงานละครตามมาหลายเรื่องด้วยกันอย่าง ข้ามเวลาหารัก, เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์, พ่อปลาไหล, ใจรัก  โดย สาวน้ำตาล มีคติประในการใช้ชีวิตว่า “ขอแค่เชื่อในสิ่งที่ทำ”

ทางทีมงานขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้อาการของ สาวน้ำตาล ป่วยดีขึ้น ผ่านวิกฤติไปได้ในเร็ววัน

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 1

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 8

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 6

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 3

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 5

Avatar photo