Entertainment

พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ เปิดคลิปเพลงใหม่ ที่ลูกสาวเตรียมปล่อยออกมาให้คนฟัง ก่อนป่วยโคม่า

จากกรณีที่ น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอาการเลือดออกปากและจมูก ก่อนจะลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นการด่วน โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (12 มิ.ย.) ทีมแพทย์สามารถควบคุมเลือดให้หยุดไหลได้สำเร็จ พร้อมกับสัญญาณชีพที่เริ่มกลับมาดีขึ้น

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 2

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เฟซบุ๊กของ คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปผลงานเพลง ‘Lover Coaster’ เพลงใหม่ของลูกสาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของเธอ และเตรียมจะในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

“Lover Coaster คือผลงานเพลงล่าสุดของ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ที่เป็นแนว dream pop ผสม country ออกในชื่อวง Windy Sugar โดยเป็นการแต่งและร้องเพลงร่วมกับเพื่อนนักเขียนชื่อ Win Nimman (วิน นิมมานวรวุฒิ)

เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของน้ำตาล ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อและเมโลดี้ด้วยตัวเอง จึงสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาลที่แตกต่างจากบทบาทของการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง

ตัวเอ็มวีเพิ่งถ่ายเสร็จไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีแผนว่าจะปล่อยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ในเพลงนี้จะได้เห็นน้ำตาลในเวอร์ชั่นที่น่ารักสดใสแบบเด็กๆ น้ำตาลที่โรแมนติก น้ำตาลที่มีความฝันอยากเดินทางโร้ดทริป น้ำตาลที่มีความเป็นศิลปินสูง และร้องเพลงเพราะ มีเอกลักษณ์ จนไม่น่าแปลกใจที่น้ำตาลจะมีแต่คนรัก ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับ

มาฟัง Lover Coaster เพลงล่าสุดที่น้ำตาลแต่งเอง สักนิดนึง…แล้วส่งกำลังใจให้ลูกผมด้วยนะครับ.
#ขอพร #น้ำตาล #น้ำตาลบุตรศรัณย์ทองชิว #เดอะสตาร์”

 

 

Avatar photo