Entertainment

เปิดภาพแฟนหนุ่ม น้ำตาล เดอะสตาร์ เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง อาการล่าสุดเริ่มดีขึ้น

จากกรณีที่ น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอาการเลือดออกปากและจมูก ก่อนจะลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นการด่วน ซึ่งแพทย์ต้องคอยเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนที่ล่าสุด น้ำผึ้ง พิมพ์ลดา ผู้เป็นพี่สาว ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของน้องว่ายังอยู่ในภาวะวิกฤต ทรงตัวแต่ไม่ได้ทรุด ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอดพบว่าปอดแตก และเป็นเคสที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ตอนนี้รอเพียงแพทย์วินิจฉัยและสรุป

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทีมแพทย์สามารถควบคุมเลือดให้หยุดไหลได้สำเร็จ พร้อมกับสัญญาณชีพที่เริ่มกลับมาดีขึ้น ทั้งนี้ ทีมแพทย์ศิริราชจะแถลงข่าวเกี่ยวกับอาการของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ในวันนี้ (13 มิ.ย.) เวลา 14.00 น. ณ. ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น G

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 5

อย่างไรก็ตาม นอกจากครอบครัวที่เฝ้าลุ้นอาการอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีอีกกำลังใจสำคัญอย่าง เพชร-นภพล จันทร์วิทัน แฟนหนุ่มของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่มาคอยเฝ้าดูแลไม่ไม่ห่างบริเวณหน้าห้องไอซียูอยู่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา

1 น้ำตาลแฟน 7

โดย เพชร นภพล ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนสาวว่า “ผมทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อวาน พอรู้อาการป่วยของน้องก็มาหาน้องที่โรงพยาบาลเลย ใจหายนิดหนึ่งครับ แต่ยังโอเคอยู่ เชื่อว่าน้องจะหาย เพราะว่าตาลเป็นเด็กแข็งแรง ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจ็บป่วยอะไรรุนแรง ก็นั่งเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ของน้องด้วยครับ”

Avatar photo