Entertainment

น้องสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ ต้องฝืนยิ้มสร้างความสนุกให้เด็ก ๆ แม้รับรู้พี่จากไปแล้ว

เป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิงไทย และสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนๆ พี่น้องและเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนมาก หลังนักแสดงนักร้องสาวเสียงดี “น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ช่วงเวลา 02.17 น. ที่ผ่านมา จากภาวะสมองบวม หลังเข้าการรักษาตัวด้วยอาการเลือดไหลออกทางปากและจมูก ก่อนที่ทางครอบครัวจะมีการบริจาคอวัยวะบางชิ้นให้กับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อใช้ในการศึกษาต่อไป

ล่าสุด (14 มิ.ย.) “น้ำทิพย์ นัทธมน – ทองชิว” น้องสาว “น้ำตาล เดอะสตาร์” ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงพี่สาวผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า

4 น้องสาวน้ำตาล 1

“ทิพอยู่ที่อเมริกา ทำงานที่สวนสนุกเหมือนทุกวัน ทิพต้องยิ้มและสร้างความสนุกให้เด็ก ๆ ทิพยิ้มกว้างและร่าเริง พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 4 โมงเย็นวันนี้ ทิพรู้ข่าวตอนกำลังทำงาน เด็ก ๆ ขึ้นเครื่องเล่น ทิพรัดเข็มขัดให้เค้า ทิพพยายามยิ้ม แต่น้ำตาก็เริ่มไหล ทิพต้องขอกลับก่อน เพราะทิพทนยิ้มต่อไปไม่ไหว ทิพรู้มาตลอดว่าสิ่งที่ทิพกลัวที่สุดในชีวิต คือการเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะมันเกิดขึ้นกับทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

ทิพพยายามเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อวันนึงที่มันเกิดกับคนที่ทิพรัก ทิพจะรับมือมันได้

 

“แต่วันนี้มาถึงเร็วกว่าที่ทิพคิดไว้มาก วินาทีที่มันเกิดขึ้น มีแม่คนเดียวที่อยู่ตรงนั้น ทิพเสียใจที่ทิพไม่ได้อยู่กับแม่ ทิพไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าแม่รู้สึกยังไงที่ต้องรับมือคนเดียว แม่เก่งและเข้มแข็งมาก ๆ พี่ผึ้งกับพี่เต้ก็ดูแลทุกอย่างได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทิพติดตามข่าวอยู่ตลอดและรู้ว่าทุกคนเก่งมาก ๆ และพยายามสุดความสามารถ สิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราคงต้องยอมรับและอยู่ต่อไปให้ได้

4 น้องสาวน้ำตาล 2

ทิพกับพี่ตาลมีความคิดเหมือนกัน ว่าถ้าเราไป เราจะไม่เสียใจ ขอแค่คนที่ยังอยู่มีความสุขและผ่านมันไปให้ได้ เราไม่อยากเป็นสาเหตุให้คนที่เรารักต้องเสียใจ แค่นี้เราก็คงไปอย่างมีความสุขแล้ว พี่ตาลเป็นคนที่ไม่เหมือนใครเลยในโลกนี้ที่ทิพรู้จัก ชีวิตเขาไม่ได้สมบูรณ์แบบ เขาไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา แต่วิญญาณเขามีความหวังและความฝันเสมอ เป็นเด็กเพ้อฝัน และช่างจินตนาการ แม้ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง จนมันจบลง ตอนนี้เหมือนภาพวาดที่วาดเสร็จแล้ว เพิ่งรู้ว่ามันสวยงามแค่ไหน ?? ทิพรู้ว่าพี่ตาลก็รู้เหมือนกัน น้ำตาลจะได้เป็นนางฟ้าแล้ว”

 

“You’re the most beautiful life. I wish you can see how much everyone loves you. ?? Well, now you can go everywhere you want and I guess it’s me who have to feed the cats… They will miss u too. I lost the best part of my life, but you will always remain in me. @numtarny”

4 น้องสาวน้ำตาล 3

4 น้องสาวน้ำตาล 5

4 น้องสาวน้ำตาล 4

Avatar photo