Entertainment

เพื่อนๆ เดอะสตาร์ – คนในวงการ แห่ส่งกำลังใจล้นๆ ขอให้ น้ำตาล เดอะสตาร์ ปลอดภัย

จากกรณีที่ น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอาการเลือดออกปากและจมูก ก่อนจะลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นการด่วน ซึ่งแพทย์ต้องคอยเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนที่ล่าสุด น้ำผึ้ง พิมพ์ลดา ผู้เป็นพี่สาว ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของน้องว่ายังอยู่ในภาวะวิกฤต ทรงตัวแต่ไม่ได้ทรุด ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอดพบว่าปอดแตก และเป็นเคสที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ตอนนี้รอเพียงแพทย์วินิจฉัยและสรุป

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 4

ระหว่างนี้หลายคนที่เป็นห่วงก็ได้เข้ามาร่วมส่งกำลังใจและเอาใจช่วยภาวนาให้ สาวน้ำตาล ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ รวมถึงเพื่อนๆ เดอะสตาร์ และคนในวงการบันเทิง ที่ฝากข้อความส่งกำลังใจนักร้องสาวไว้ในอิสตาแกรมกันอย่างมากมาย

11 เพื่อนๆ เดอะสตาร์ส่งกำลังใจให้น้ำตาล 6 11 เพื่อนๆ เดอะสตาร์ส่งกำลังใจให้น้ำตาล 5 11 เพื่อนๆ เดอะสตาร์ส่งกำลังใจให้น้ำตาล 4 11 เพื่อนๆ เดอะสตาร์ส่งกำลังใจให้น้ำตาล 3 11 เพื่อนๆ เดอะสตาร์ส่งกำลังใจให้น้ำตาล 2

Avatar photo