Entertainment

ทิม พิธา ไขข้อสงสัยเหตุส่งหมายศาลไปบ้านป้า ต่าย ชุติมา ทำไมเอารูปเก่ามาโพสต์?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับครอบครัวของดาราสาว ต่าย ชุติมา และสามีนักธุรกิจหนุ่มทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นมรสุมดราม่าขึ้นกับครอบครัว จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องพิพิม วัย 3 ขวบ จนในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถพูดคุยและแบ่งกันดูแลลูกได้ลงตัวแล้ว

13 ต่ายทิมฟ้องหย่า 4

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทิม พิธา ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อดังอย่าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงประเด็นต่างๆที่หลายคนคาใจ ทั้งประเด็นที่เจ้าตัวส่งหมายศาลไปยังไปที่บ้านหลังเก่าของฝ่ายหญิง และเจตนาที่นำรูปครอบครัวที่ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 18 เมษายนมาโพสต์ โดย หนุ่มทิม ยืนยันว่าตนเองไม่สามาถแอบไปฟ้องใครได้ “ทุกอย่างเป็นกระบวนการของศาล ไม่มีใครสามารถก้าวล่วงได้ และตนก็ยื่นฟ้องตามทะเบียนราษฎร์ ซึ่งทะเบียนราษฎร์ คุณต่าย ไม่ใช่บ้านร้าง แต่เป็นคอนโด 5 ดาว ใจกลางสุขุมวิท ที่มีระบบคีย์การ์ด นิติบุคล จะไปแปะหมายที่ห้องใครก็ต้องแปะคีย์การ์ดก่อน หมายที่ไปติด บวกลบคร่าวๆ 70 วัน คุณต่าย ให้สัมภาษณ์ว่าพบหมายวันที่ 13 ก.พ.62 หมายนี้ติดอยู่ที่ประตูคอนโด 70 วัน ในคอนโดที่มีระบบนิติบุคคล ไม่ใช่บ้านร้าง”

โดย คุณต่าย พูดเองว่าคุณป้าเป็นเจ้าของ ปกติ คุณพ่อ และ คุณต่าย จะแวะไปเยี่ยมคุณป้าทุกอาทิตย์ และตนเองก็เคยไปเยี่ยมคุณป้า ตนไม่ได้ติดใจว่าคุณต่ายได้รับหมายหรือไม่ได้รับหมาย แต่การที่จะบอกว่าการที่คุณต่ายไม่ได้รับหมายเท่ากับว่า ตนจงใจส่งหมายผิดบ้านมันเป็นไปไม่ได้

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 5

ทิม พิธา ยังเล่าอีกว่า ทางฝั่งภรรยาย้ายออกจากบ้านตนไปเมื่อเดือน พ.ย.61 ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่า คุณต่าย ไปอยู่บ้านไหน ได้ยินมาว่าไปอยู่บ้านเพื่อนบ้าง บ้านคนสนิทเค้าบ้าง บ้านพ่อบ้าง บ้านพี่ชาย บ้านป้าบ้าง ฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะเลือกที่อยู่ได้ และศาลเค้าก็ไม่อนุญาต ซึ่งทนายตนก็เช็กแล้วว่าทะเบียนราษฎร์ เอกสารสำคัญทางราชการทุกอย่าง เอกสารติดต่ออะไรก็ใช้ที่นี่ มันระบุที่อยู่ของคุณต่ายที่หมายศาลส่งไปหมด ศาลจึงส่งมาที่นี่

3 ทิมต่าย 2 แก้

ส่วนสาเหตุที่ตนนำรูปเก่ามาโพสต์ หนุ่มทิม ตอบว่า “สาเหตุที่ตนไม่สามารถโพสต์ตรงเวลา หรือโพสต์ก่อนหน้านั้นได้ เพราะว่ามันเป็นคำสั่งศาลที่ห้ามให้งดแถลงข่าวกับสื่อ งดถ่ายรูปลูก งดเล่นโซเชียลมีเดีย งดถ่ายรูปลูกในช่วงพิจารณาคดี แต่เมื่อที่ วันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนเข้าใจว่าศาลจะอนุญาติให้ถอนฟ้อง เนื่องจาก คุณต่าย ได้โพสต์ ข้อความลงในอินสตาแรกมว่า may is magic ซึ่งตนคิดว่า คุณต่าย คงรู้แล้วว่าคดีไม่มี ผมก็เลยโพสต์รูปไปตามความคิดและความจริงใจของผมว่าครอบครัวพ่อแม่ก็ยังอยู่ แล้วก็มีข่าวออกมาว่าเป็นรูปเก่า ผมเอารูปเก่าออกมาทำไม

โดยรูปวันนั้นเป็นวันแรกที่ น้องพิพิม ลูกสาววัย 3 ขวบ ของทั้งคู่เข้าเรียนหนังสือเป็นวันแรก โดย หนุ่มทิม เผยว่า ได้เชิญ สาวต่าย มาร่วมส่งลูกเข้าเรียนเป็นวันแรกด้วยกันในฐานะพ่อและแม่ด้วยความจริงใจ

ล่าสุดวันนี้ (22 พ.ค.) เป็นวันไต่สวนคดีขอคุ้มครองสวัสดิภาพที่ ต่าย ชุติมา ยื่นฟ้อง ทิม พิธา ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งหากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

Avatar photo