Entertainment

ย้อนอ่านการ์ดที่ ทิม พิธา เขียนให้ ต่าย ชุติมา ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี วันนี้เหลือเพียงอดีต

จากกรณที่ก่อนหน้านี้นักธุรกิจชื่อดัง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและภรรยาอย่าง ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ หรือ ต่าย ซีซันเชนจ์ ว่ามีปัญหาที่ทำให้ขาเตียงสั่นคลอนอยู่จริงๆ

จนล่าสุดก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาอีกเมื่อ ต่าย ชุติมา ประกาศตามหาลูกสาววัย 3 ขวบอย่าง น้องพิพิม ที่ไปอยู่กับสามี แต่เมื่อถึงเวลาพาลูกมาส่ง ฝ่ายสามีกลับไม่นำลูกมาให้ แถมมีการปิดมือถือ ปิดเครื่อง จนต่ายเองต้องเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ ก่อนเผยว่าตอนนี้ได้มีการแยกกันอยู่จริง แต่ยังไม่มีการหย่าร้างกันแต่อย่างใด

3 ทิมต่าย 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆต่างก็อดเสียดายสัมพันธ์ของครอบครัวนี้ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ดูรักกันมาก เอาใจใส่กันสุด ๆ ถือเป็นคู่หวานที่มักมีโมเมนท์ให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด

และหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี หลังทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาเผยการ์ดที่สามีเป็นคนเขียนให้ ระบุว่า “พี่ขอเขียนแสดงความรักจากใจให้กับที่รักอีก 1 ครั้ง วันวาระครบรอบ Anniversary นี้ หวังว่าที่รักคงจะไม่เบื่อคนแก่คนนี้บอกรัก เพราะคงต้องบอกกันไปอีกหลายสิบปี ปีละอย่างน้อย 4 ครั้ง รักเสมอ สามี”

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 1

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 4

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างก็หวังให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันโดยเร็ว เพราะอยากให้ น้องพิพิม มีครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

3 ทิมต่าย 8

3 ทิมต่าย 7

3 ทิมต่าย 6

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 3

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 2

4 ทิมต่ายครบรอบแต่งงาน 5

Avatar photo